SỐC: Đàm Vĩnh Hưng phải 'cấp cứu' vì gặp 'tai nạn' bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vì gặp "tai nạn" trong quá trình tập luyện, Đàm Vĩnh Hưng đã phải tới gặp lương y để chữa trật khớp và bong gân.

Ngày 15/9 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnhvideo anh tập nhào lộn cùng vũ đoàn để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát sắp tới. Nam ca sỹ cho biết anh đã bị bong gân, trật khớp vì các động tác bay, nhào lộn.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ tập luyện cho liveshow kỷ niệm 20 năm sắp tới.

"Ông hoàng nhạc Việt" kể rằng, khi đang tập, anh nghe tiếng 'rắc', từ đó trở đi vai của anh không còn kiểm soát được nữa. Ngay sau đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" phải đi chỉnh khớp và bó thuốc. 'Cái gì cũng có cái giá của nó', ca sỹ tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại nhà lương y để chỉnh khớp và bó thuốc sau đó. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của anh như thế nào thì phải đợi xem tình hình mới có thể thông báo tiếp được. Tạm thời trong vòng một tuần Mr. Đàm sẽ không thể lộn vòng hay 'quăng, chụp' được.

dam-vinh-hung-phunutoday5

 

dam-vinh-hung-phunutoday4

 

dam-vinh-hung-phunutoday3

 

dam-vinh-hung-phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng gặp lương y để chữa trật khớp, bong gân

Viết trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng hài hước, "Đã chỉnh xong! Tiếp theo thì thế lào thì phải đợi... Tạm thời không bay không ném không quăng không chụp không nhào không " lộn vòng " nữa nha! Tuần sau có thể sẽ "lộn nhào" khiến nhiều người thích thú về lối nói chuyện hài hước của anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn