Bài thuốc dân gian phương Tây cực đơn giản trị ho dứt hẳn sau 1 đêm, ai cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - Ở các nước phương Tây, hành tây là một vị thuốc dân gian được dùng để điều trị viêm họng rất hiệu quả. Hãy ưu tiên áp dụng cách trị ho “lành mạnh” sau đây để trị ho tiêu đờm cho bản thân và gia đình:

 Ở các nước phương Tây, hành tây là một vị thuốc dân gian được dùng để điều trị viêm họng rất hiệu quả.

Hành tây có chứa chất phytonxit, một loại kháng sinh mạnh giúp trị được nhiều loại bệnh như cảm ho, đau nửa đầu, đau dây thần kinh ngoại biên, tiểu đường, bệnh tim mạch…

Dùng hành tây làm phương thuốc trị ho hiệu quả

Dùng hành tây làm phương thuốc trị ho hiệu quả

Ngoài ra, hành tây còn có đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa giúp ngăn ngừa vi khuẩn và chống viêm. Nhiều nghiên cứu chứng minh đây là một vị thuốc trị bệnh tự nhiên và an toàn. Hãy thủ áp dụng bài thuốc dân gian trị ho bằng hành Tây này: 

Nguyên liệu:

  • Nửa củ hành tây
  • 4 thìa cà phê mật ong nguyên chất
  • 1 thìa cà phê nước cốt chanh

Cách làm:

Hành tây bóc vỏ, rửa sạch rồi thái lát mỏng cho vào chén đem hấp cách thủy khoảng 30 phút là được. Đợi hành tây nguội bớt rồi thêm vào 4 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp.

gioitrenews_cach_tri_ho_bang_hanh_tay

Đối với hỗn hợp hành tây, mật ong và chanh, bạn có thể dùng cả bã hoặc lọc lấy phần nước cốt để uống. Mỗi lần 1 thìa cà phê, dùng nhiều lần trong ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Nguyên liệu:

  • Nửa củ hành tây
  • 20g đường phèn
tri-ho-bang-hanh-tay-duong-phen

Cách làm:

Hành tây đem bóc vỏ, rửa sạch rồi thái lát mỏng cho vào chén. Đường phèn đập dập trộn chung với hành tây, hấp cách thủy khoảng 30 phút.

Chắt phần nước cốt hành tây đường phèn ra chén, dùng khi còn ấm. Uống hỗn hợp này mỗi ngày từ 2 – 3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê để giảm ho, tiêu đờm.

Nhiều nghiên cứu chứng minh đây là một vị thuốc trị bệnh tự nhiên và an toàn. Bài thuốc dân gian phương Tây này sẽ giúp trị ho hiệu quả và an toàn, bạn có thể áp dụng ngay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn