Bị vợ đại gia kim cương "dằn mặt", Hồ Ngọc Hà cao tay phản pháo?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng thế này sau khi bị vợ đại gia kim cương khoe nhẫn "khủng" để "dằn mặt"?

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Cho nên, giữa "bão" dư luận, nữ ca sĩ không ngại ngần thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Cũng vì thế mà tin đồn cặp đôi sắp kết hôn được cư dân mạng lan truyền không ngớt.

29598390_1923010224375930_4059959301478505357_n

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây tranh cãi khi khoe chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Tuy nhiên, trước ồn ào này, nhiều người đã tìm ra một bức ảnh quảng cáo giống hệt hình ảnh mà bạn gái Kim Lý chia sẻ và nữ ca sĩ vướng nghi án tải ảnh trên mạng về để "sống ảo".

Khi sự việc chưa kịp lắng xuống, vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - Lê Vân Anh bất ngờ khiến dư luận "dậy sóng" khi đổi ảnh đại diện bằng chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn của mình. Trong khi nhiều người thích thú và không khỏi trầm trồ thì không ít người so sánh rằng chiếc nhẫn của vợ đại gia kim cương "chất" hơn hẳn so với chiếc nhẫn của "Nữ hoàng giải trí".

Ngay lập tức, giọng ca gốc Quảng Bình "nổi đóa". Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" đăng tải hình ảnh cô đang tập yoga trên bãi biển kèm lời bày tỏ, "Khi mấy mống nói xấu tui là khi tui đi tập cho mình đẹp hơn, tập xong định nói xấu lại mà quên béng nên thôi tập tiếp, chơi tiếp, làm việc tiếp và lại quên tiếp.

ha-ho-nhan-kim-cuong-1-4853-1522055484-1750

Bởi lâu lâu mấy má nói xấu tui kiểu giấu mặt mà gặp ngoài đời chạy lại cười cười chào chào tui cũng tự nhiên cười cười chào chào, rồi kể cả có biết cũng bị bệnh hay quên nên cứ thế là vui như chả có mother gì xảy ra. Bởi, bớt quên nha má Hà. Đang tập dồn máu lên não nè".

Nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ, trong đó có Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ cho biết, "Yeahhhhh, miệng đời mình đâu quản được, mình đẹp đời cũng chẳng quản được".

Trước đó, chia sẻ về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

photo1522155215930-15221552159312091028277

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn