Bùi Anh Tuấn đáng khen khi bỏ show vì chán showbiz

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ nên khen hành động bỏ show của Bùi Anh Tuấn, nó thể hiện sự chán ngán và muốn xa showbiz của nam ca sĩ trẻ.

Có lẽ đừng vội lên án những hành động bỏ show liên tiếp của Bùi Anh Tuấn mà nên lấy đó là một tín hiệu đáng mừng, một minh chứng cho sự chán ngán showbiz của những người làm việc trong chính môi trường đó. Xem ra, nhiều ca sĩ trẻ cũng nên học Bùi Anh Tuấn mà dần rút khỏi giới showbiz.

Người hâm mộ lại được phen té ngửa và sốc cũng như dành những lời chê bài cho hành động hủy show lên tiếp của nam ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn. Sau khi mất tích trong buổi biểu diễn ở hai phòng trà mà không rõ lý do thì tối 13/7, trong một chương trình truyền hình trực tiếp, tiết mục của Bùi Anh Tuấn cũng không diễn ra như dự kiến.

Được biết, lý do nam ca sĩ đưa ra là do sức khỏe yếu nên phải hủy những show diễn gần đây. Nhiều người đánh giá thấp nam ca sĩ và dành cho anh những lời không mấy lịch sự với thái độ làm việc này nhưng liệu những nhận xét đó có quá bất công cho nam ca sĩ? Có lẽ, nên nhìn cách cư xử của Bùi Anh Tuấn một cách mới mẻ hơn, thoáng hơn thì sẽ hợp lý hơn.

Bùi Anh Tuấn bỏ show vì chán showbiz xứng đáng được ngợi ca
Bùi Anh Tuấn bỏ show vì chán showbiz xứng đáng được ngợi ca

Ai cũng biết showbiz là một xã hội thu nhỏ với đầy rẫy những chiêu trò, những thói hư tật xấu và cả những cuộc đấu đá và vô số mặt tối khác. Điều này đã được rất nhiều ngôi sao trong chính thế giới đó bóc mẽ với công chúng.

Trong cái thế giới đó, những ảnh hưởng xấu của nó ảnh hưởng trước tiên là tới chính những con người trong đó. Và với một khoảng thời gian hoạt động trong showbiz, Bùi Anh Tuấn cũng nếm đủ những đắng cay của cái xã hội này. Bao nhiêu điều tiếng, scandal tình cảm, lối sống của nam ca sĩ trở thành con dao tấn công khiến nam ca sĩ thường bị gắn với biệt hiệu, lời nhận xét không mấy thiện cảm.

Nhiều nhân vật gạo cội trong làng giải trí cũng không tránh khỏi những mặt tối, điều tiếng. Chính vì vậy, không ít người đã tỏ ra ngao ngán showbiz và rút lui về hậu trường hoặc chuyển sang lĩnh vực khác. Với những người lâu năm còn thế, thì với một người mới dấn thân vào showbiz đã bị nếm những quả đắng như Bùi Anh Tuấn hẳn rất đau khổ.

Cũng như những người đi trước, hẳn nhiên nam ca sĩ trẻ cũng chán chường và ngao ngán giới showbiz nhiễu nhương đó. Việc liên tiếp bỏ show có thể coi là một minh chứng cho sự chán ngán đó của nam ca sĩ. Anh đang dần từ bỏ, rời xa cái thế giới đầy cám dỗ nhưng cũng đầy đắng cay.

Việc rút lui khỏi showbiz của Bùi Anh Tuấn có thể coi là một hành động đáng khen ngợi. Nam ca sĩ đã dũng cảm dứt khỏi cám dỗ danh tiếng, tiền tài của showbiz. Nhờ đó, nam ca sĩ có thể gột rửa được những tiếng xấu mà mình đã vướng phải suốt thời gian qua. Và đặc biệt, Bùi Anh Tuấn bỏ show vì chán ngán showbiz thật đáng khâm phục vì dám làm điều mình muốn.

Có lẽ đừng vội lên án những hành động bỏ show liên tiếp của Bùi Anh Tuấn mà nên lấy đó là một tín hiệu đáng mừng. Xem ra, nhiều ca sĩ trẻ cũng nên học Bùi Anh Tuấn mà dần rút khỏi giới showbiz.

  • Minh Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn