Bước chuyển mình của thương hiệu thời trang đường phố Việt

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng muốn sắm cho bản thân mình những bộ quần áo thật đơn giản nhưng vẫn không kém phần cá tính , chúng ta có thể bắt gặp từ những hình ảnh đời thường cho đến những group cộng đồng, những trang mạng xã hội, các bạn thích khoe những #ootd – trang phục của ngày hôm đó với những hashtag #streetwear #streatstyle .

Những hãng thời trang nội địa Việt cũng góp mặt trong cơn lốc thời trang ấy, một trong những thương hiệu hàng đầu được các bạn trẻ yêu thích là cái tên ngắn gọn với ba chữ viết tắt SWE – Street Wear Eazy.

Empty
Empty

SWE được thành lập vào cuối năm 2016, chỉ trong vòng bốn năm SWE hiện tại đã có tám cửa hàng trên toàn quốc và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.Năm 2018-2019 SWE đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập như “Tet”, “Aurora”, “Back 2 school” với những artwork độc đáo và xịn sò, mở bán online, offline và thu hút hàng nghìn lượt khách xếp hàng và hàng nghìn sản phẩm bán hết chỉ trong vài giờ đồng hồ. Con số đó không ít những hãng thời trang nội địa tên tuổi có lẽ phải thầm ghen tị.

Empty

SWE được các bạn trẻ yêu thích vì ngoài những sản phẩm được thiết kế xịn sò, bắt mắt thì chất lượng cũng không hề kém cạnh với chất vải mát, hình in sắc nét và đẹp và luôn đi đầu các xu hướng thời trang nhưng vẫn rất phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên. Lấy lòng được giới trẻ, SWE còn nằm trong tủ đồ quen thuộc của rất nhiều KOLS, ca sĩ, diễn viên, nhóm nhảy, rapper nổi tiếng ở Việt Nam, và cũng thường xuyên xuất hiện trong rất nhiều MV ca nhạc. SWE còn là nhà tài trợ của rất nhiều câu lạc bộ lớn nhỏ ở các trường Đại học và các Rapshow.

Trước sự phát triển quá nhanh, SWE cũng không nằm ngoài cơn sốt đạo nhái, các sản phẩm được nhái một cách cẩu thả, hình in và vải kém chất lượng đến từ các xưởng nhỏ lẻ và được bày bán với giá rất rẻ chỉ vài chục ngàn cho một chiếc áo thun.Đội ngũ SWE đang cố gắng từng ngày để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm với tem chống hàng giả, hình in sẽ được in theo công nghệ mới, các artwork sẽ được thiết kế kỹ lưỡng hơn.

Empty

Năm 2020, SWE ra mắt linh vật với tên gọi Mozzie đến từ hành tinh 2047 - cậu bé tinh nghịch, hiếu động, rất hay bày những trò nghịch ngợm được xuất hiện trên những hoạ tiết áo thun rất bắt mắt ngoài ra các sản phẩm liên quan tới Mozzie như áo thun, thú bông, stickers, móc khoá… rất được lòng các bạn trẻ .

Empty
Empty

Sắp tới SWE sắp được 1 triệu người theo dõi trên Instagram, founder của SWE chia sẻ : “Đạt được 1 triệu người theo dõi không phải hãng thời trang nội địa cũng có thể làm được, nhưng ước mơ của SWE không chỉ dừng lại ở đó, ước mơ của SWE là một ngày nào đó có thể vươn mình ra Thế giới