Giang Hồng Ngọc lần đầu lên tiếng trước ồn ào mang thai với bạn trai doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài im lặng trước những đồn đoán về việc mang thai với bạn trai đại gia, Giang Hồng Ngọc mới đây đã chính thức lên tiếng.

Suốt thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc gây xôn xao với tin đồn đang có bầu với bạn trai doanh nhân. Cụ thể, trong những bức hình kỉ niệm chụp chung với người yêu dạo gần đây, nữ ca sĩ để lộ vòng 2 nhô cao, kém thon gọn dù đã diện váy áo dáng rộng.

Giữa nghi vấn bầu bí được công chúng bàn tán xôn xao, Giang Hồng Ngọc hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí khiến nghi vấn càng có thêm cơ sở. Thậm chí có nguồn tin riêng cho biết, cô đang ở nước ngoài nghỉ dưỡng và chưa muốn công khai chuyện cá nhân ở thời điểm hiện tại.

choi-day-day-chuyen-mang-thai-nhung-vong-2-cua-giang-hong-ngoc-l-e41033
Giang Hồng Ngọc những lần xuất hiện trước đó, mặc áo dáng rộng những vẫn để lộ vòng 2 lùm xùm.

Giang Hồng Ngọc những lần xuất hiện trước đó, mặc áo dáng rộng những vẫn để lộ vòng 2 lùm xùm.

Trước tin đồn sắp sinh con với bạn trai, Giang Hồng Ngọc mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên về tin đồn này. “Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhưng có lẽ lúc này tôi chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu thôi. Tôi cảm ơn rất nhiều vì mọi người luôn quan tâm đến tôi” - Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Ở tuổi 29, nữ ca sĩ cho rằng việc có một đứa con do ông trời ban tặng là điều thiêng liêng.

Ở tuổi 29, nữ ca sĩ cho rằng việc có một đứa con do ông trời ban tặng là điều thiêng liêng.

Có thể nói, trong làng giải trí, Giang Hồng Ngọc là nghệ sĩ chăm chỉ tham gia các cuộc thi ca hát, gameshow và liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc để đẩy mạnh tên tuổi. Tuy nhiên, ở cuộc sống đời thường cô lại là người khá kín tiếng. Đến đầu tháng 6 vừa qua, Giang Hồng Ngọc mới lần đầu thừa nhận đang có bạn trai. Có nguồn tin khẳng định Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và ra mắt gia đình hai bên.

Giang Hồng Ngọc và bạn trai doanh nhân.

Giang Hồng Ngọc và bạn trai doanh nhân.

Theo tìm hiểu được biết, người yêu của Giang Hồng Ngọc là một doanh nhân có tiếng. Anh sinh ra, lớn lên tại Thái Bình nhưng làm việc ở TP.HCM và nước ngoài. Dù không tham gia vào showbiz nhưng anh có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều sao Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn