Công nương Kate và những lần mượn trang phục để đáp trả lại em dâu Meghan

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate đã phải phá vỡ quy tắc Hoàng gia mà Nữ hoàng Anh từng quy định để đáp trả lại tất cả.

Lồng ghép ẩn ý trên chính bộ cánh mình đang mặc

Empty

Khi scandal Meghan và Hoàng gia Anh nổ ra, Kate được khen ngợi khi diện lên mình khoác lên người những bộ cánh màu hồng dịu ngọt. Theo stylist của cô, Việc mặc màu hồng thể hiện sự ngọt ngào, tử tế trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Bị nói là giả tạo, dường như Kate muốn dùng thời trang để thay lời đáp trả.

Mặc lại những bộ cánh nhiều năm trước 

Empty

Công nương Kate xuất hiện với bộ đầm xanh nhẹ nhàng (ảnh phải). Đây chính là thiết kế cô từng mặc 10 năm trước. Chỉ cần thay đổi phụ kiện và kiểu tóc, Kate đã có một vẻ ngoài hoàn toàn khác.

Empty

Mỗi lần diện lại đồ cũ, Công nương Kate lại cho thấy một vẻ ngoài kiêu sa và quyến rũ hơn nhiều so với phiên bản mình ngày trước.

Empty

Không ai có thể ngờ bộ đầm xanh mà Công nương Kate từng diện cách đây đến gần chục năm sau (ảnh trái) lại được "phù phép" một cách mới lạ như vậy.

Empty

Không chỉ những món đồ đắt tiền, ngay cả đồ bình dân này, Công nương Kate vẫn thường xuyên diện lại.

Empty

Sự kiện diễn ra vào đêm trước sinh nhật của Archie, Công nương Kate và Hoàng tử William đã tái hiện lại hình ảnh đính hôn cách đây 11 năm. Chiếc áo trị giá 4 triệu đồng này đã được Công nương Kate mặc trong buổi chụp hình gây sốt. 

hoang-tu-harry-va-meghan-cong-bo-anh-dinh-honelle-vn1-1513965497735-16160421065741410617799-16204634702621810391103-1639822812581200393352

Chiếc áo sơ mi đơn giản trong lễ đính hôn vẫn được Công nương Kate tận dụng mặc lại, trái ngược hoàn toàn với chiếc váy đính hôn trị giá gần 2 tỷ chưa một lần diện lại của Meghan Markle.

Empty

Meghan bị chỉ trích ăn mặc gợi cảm quá mức tại một sự kiện trang nghiêm. Ngay lập tức vào vài ngày sau, Công nương Kate thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của một Công nương Hoàng gia tại sự kiện hòa nhạc tri ân những người tuyến đầu chống dịch. 

Empty

Meghan diện bộ cánh đắt đỏ trị giá gần 180 triệu còn Công nương Kate lúc nào cũng trung thành với những lựa chọn bình dân. 

Công nương Kate tái hiện lại phong cách của Công nương Diana

Empty

Meghan thường chọn những món phụ kiện trang sức của mẹ chồng quá cố vào những lần gây sóng gió với Hoàng gia Anh. Trong khi Công nương Kate khéo léo tái hiện lại phong cách của mẹ chồng theo một cách riêng khiến công chúng phải nể phục. 

Sự thăng hạng phong cách không hề ồn ào, phô trương

Empty

Công nương Kate vẫn trung thành với sự đơn giản tinh tế nhưng nếu tinh ý, năm 2021 này chính là năm phong cách của cô thăng hạng vượt bậc. Trong những lựa chọn gần đây, Công nương Kate ngày càng thể hiện rõ đẳng cấp của một nữ hoàng tương lai.Áo khoác hay dáng váy liền tinh giản được Kate thay đổi bằng những thiết kế dáng dài ngang bắp chân tôn lên lợi thế vóc dáng và chiều cao của mình.

Empty

Từ trang phục đến cách cư xử của Công nương Kate đều chiếm trọn cảm tình của dân chúng và truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link