Bà xã Chí Tài khóc nức nở trong lễ giỗ đầu cố nghệ sĩ diễn ra tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau 1 năm, cô vẫn suy sụp và vô cùng thương nhớ người chồng quá cố của mình.

Sáng nay 18/12 (theo giờ Việt Nam), lễ giỗ đầu cố danh hài đã diễn ra tại Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Bà xã cố nghệ sĩ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt từ sớm. Điều khiến khán giả xót xa nhất là gương mặt đượm buồn của ca sĩ Phương Loan. Khi phát biểu lời cảm ơn, nữ ca sĩ không kìm nén được sự xúc động, nghẹn ngào khóc đến lạc giọng.

chitai2
chitai3

Trước đó, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ Phương Loan vẫn luôn nghĩ chồng đi làm xa để bớt đau buồn. Cô mong muốn vợ cố nghệ sĩ hãy quay trở lại ca hát sau những biến cố không vui thời gian qua.

Cụ thể, cô đã viết: "Hôm nay là giỗ đầu của anh nhưng em không muốn viết về những kỷ niệm buồn. Vì khó khăn lắm bé Heo của anh mới lấy lại được nụ cười trên môi. Ở trên cao em biết anh vẫn dõi theo từng bước chân của chị. Anh cứ yên tâm vui ca ở trên đó nhé. Bé Heo của anh có nhiều người thương lắm lắm. Em không thể nào chăm sóc hay yêu thương chị bằng anh nhưng em hứa là khi nào bé Heo của anh cần là em sẽ có mặt.

Chị còn có cô bạn thân Kimberly Nguyễn luôn bên cạnh lo lắng cho chị những điều nhỏ nhặt nhất. Hình như ai bên cạnh chị cũng có cái cảm giác phải bảo vệ chị từng li từng tí như vậy thì phải. Rồi chị có cả một đàn heo con đông ơi là đông, luôn động viên, ủng hộ và làm tất cả những gì có thể để cho chị vui. Nhưng em biết tất cả những tình yêu đó không thể nào bù đắp được cho sự mất mát của chị trong một năm qua.

qvk37huryw1oqcjhvo1dydkjsjv8knxpirvelyhr-ngoisaovn-w1152-h2048

Đối với chị, anh vẫn còn đó, chỉ đi làm xa rồi sẽ về. Chị bắt buộc phải nghĩ như vậy, vì chỉ có như vậy chị mới có thể tiếp tục với cuộc sống, mới có thể lấy lại nụ cười. Em đang nôn nóng chờ xem sự trở lại của chị trên sân khấu Paris By Night cuối tuần này, anh chắc cũng vậy phải không? Em đang khuyến khích chị bé Heo đi hát lại. Âm nhạc và khán giả sẽ giúp chị nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn nhớ anh và em biết là anh cũng muốn điều này nên anh nhớ phù hộ cho em để em thuyết phục chị thành công nhé. Vài lời gửi đến ông anh của em. Anh đi xa rồi nhưng anh lúc nào cũng ở trong tim của em và của tất cả những người yêu mến anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link