Hoàng Thuỳ thẳng thắn nhận xét Khánh Vân giữa ồn ào trưởng FC “chơi xấu” dàn mỹ nhân

07:23, Chủ nhật 19/12/2021

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tiếp xúc, quen biết, Hoàng Thuỳ cảm nhận Khánh Vân là người có tính cách hài hoà, đáng yêu.

Ngày 17/12, showbiz Việt xôn xao bàn tán về drama trưởng FC Khánh Vân "chơi xấu" loạt mỹ nhân Vbiz gồm H'Hen Niê, Thuỳ Tiên, Kim Duyên. Giữa ồn ào liên quan đến Khánh Vân, sáng ngày 18/12, Á hậu Hoàng Thuỳ đăng tải khoảnh khắc tụ họp bên Khánh Vân, Thuý Vân lên story Instagram và còn thẳng thắn nhận xét về 2 đàn em của mình.

Về Khánh Vân, Hoàng Thuỳ nhận xét đàn em là một người hiền hoà, đáng yêu. Còn với Thuý Vân, Hoàng Thuỳ cảm nhận cô có phần sắc sảo, thông minh. Có thể thấy, Hoàng Thuỳ giữ quan hệ thân thiết và đều có ấn tượng tốt đẹp với cả Khánh Vân và Thuý Vân.

hoangthuy1

"Một buổi thứ 6, 2 bạn đi event về gọi chị Thuỳ ra đi ăn với tụi em. Đến trễ nhưng vẫn check-in, còn được Hoa hậu chỉnh ảnh make-up cho xinh xẻo lên hẳn. Có quá nhiều câu chuyện hàn huyên nhưng quan trọng nhất là khi nào 2 cô còn lại lấy chồng và sinh con", cô hào hứng kể lại.

Trước đó, khi xảy ra sự việc liên quan đến FC của mình, Khánh Vân cho biết hành động của fan hâm mộ đi ngược với những gì mà cô chia sẻ. Người đẹp hy vọng sẽ không còn những chuyện tương tự xảy ra và cũng nhắc đến những tin đồn không hay lan truyền trên MXH thời gian gần đây. Cô mong muốn fan thay vì gây chiến hãy động viên, cổ vũ tinh thần cho nhau.

khanhvan

Cách đây không lâu, Khánh Vân cũng vướng vào nghi vấn không ủng hộ, cổ vũ cho đàn em Kim Duyên. Tuy nhiên dân mạng phát hiện cô từng chia sẻ dòng trạng thái gửi lời nhắn nhủ đến các em. Cụ thể, người đẹp 9X cho biết : "Những ngày qua, Vân cũng như cả nhà đều theo dõi và ủng hộ đại diện Việt Nam đag chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp Quốc tế. Đã từng là đại diện Việt Nam nên Vân hiểu được những áp lực, nhưng cũng rất tự hào khi mang trên mình hai tiếng Việt Nam. Sắp tới đây là những dấu mốc quan trọng của các em, Vân cũng xin gửi lời chúc các em luôn luôn bình tĩnh, tự tin, hãy là chính mình và toả sáng, lan toả vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè Thế giới". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh