Lý Nhã Kỳ tiết lộ từng suýt chết vì xe đâm, danh bạ có hơn 1000 số nhưng không biết liên lạc ai

( PHUNUTODAY ) - Từ sự việc đó, cô dần nhận ra giá trị cuộc sống và biết quý trọng những điều đơn giản, đời thường.

Mới đây, trong một chương trình talkshow, Lý Nhã Kỳ đã hé lộ vụ tai nạn suýt chết khi cô tất bật chạy sô giữa đêm. Cô kể: "Lúc đó, tôi đi quay phim Kiều nữ và đại gia về khoảng 2 giờ sáng để tiếp tục chạy sô. Tuy nhiên, tài xế của tôi ngủ gục trên đường nên va chạm với một chiếc xe container. Chiếc Mercedes của tôi bị cán banh chành ở xa lộ Hà Nội. Điều đó khiến tôi ám ảnh đến bây giờ, không bao giờ dám đi xe 4 chỗ, phải đi xe thật to. Thời khắc sinh tử đó, tôi còn nghe thấy tiếng người dân nói chuyện, bảo tìm chiếu với cát để lo liệu. Nhưng khi công an đến, tôi dần tỉnh lại và thấy mình may mắn không bị thương tích gì”.

lynhaky2

Lý Nhã Kỳ kể thêm về việc cô thoát chết thần kỳ sau tai nạn kinh hoàng năm nào: “Công an đến dọn dẹp hiện trường, kéo chiếc xe của tôi ra khỏi container. Lúc đó, mọi người mới nhận ra Lý Nhã Kỳ. Họ tưởng tôi đang đóng phim vì mình chẳng bị gì hết. Mặt tôi vẫn còn son phấn, không có thương tích gì. Thậm chí, công an còn tưởng tôi chấn thương sọ não, chảy máu trong. Các anh sợ tôi mất hồn nên vỗ vai một cái, thế là tôi bừng tỉnh và òa lên khóc. Tôi cảm thấy vừa tủi thân vừa yếu đuối, cần người che chở”.

Phía cơ quan chức năng đề nghị người đẹp liên hệ với người thân để làm việc theo quy trình và hỗ trợ cô đến bệnh viện khám sức khỏe. Tuy nhiên, trong danh bạ có 1.750 người nhưng cô không thể chọn được một người nào để liên lạc.

Lý Nhã Kỳ nói: “Tôi không thể gọi mẹ vì bà không thể chịu cú sốc này. Còn chị gái thì đang mang bầu, không thể chạy từ quận 7 ra Xa lộ Hà Nội được. Dò danh bạ một hồi thì tôi quyết định không liên lạc ai cả. Tôi sợ làm phiền người ta và sợ người ta thấy mình yếu đuối. Tôi là người sống thiếu tình cảm nên khi ai quan tâm quá mình dễ mềm lòng. Tôi lúc nào cũng tỏ ra mình ổn để vượt qua mọi thứ trong cuộc đời”.

Từ sự việc đó, cô dần nhận ra giá trị cuộc sống và biết quý trọng những điều đơn giản, đời thường. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link