Gợi ý một vài ý tưởng mix match màu đỏ ấn tượng cho mùa Giáng sinh 2021

( PHUNUTODAY ) - Ngày lễ Giáng sinh sắp đến, chị em mau rục rịch chuẩn bị một vài ý tưởng lên đồ để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Monochrome

Những ngày lễ như Neol chỉ diễn ra một lần mỗi năm, vì vậy nếu muốn nổi bật hãy khéo léo chọn đồ để có thể lưu lại những hình ảnh đẹp nhất, tha hồ mà sống ảo. Bạn có thể học phong cách monochrome với quần dài dày hoặc những bộ đồ bóng bẩy cho buổi tụ tập vào ban ngày. Sau đó, thêm một chút phụ kiện kim loại, kim cương giả và đá sequins ra cho bữa tiệc vào ban đêm của bạn. Với phong cách Monochrome, bạn hoàn toàn có thể có được phòng cách nổi bật dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào. 

Empty

Màu đỏ chấm phá

Nếu không muốn mặc nguyên cây đỏ, hãy phối màu vào trang phục của bạn. Những đôi giày sáng màu có thể nâng tầm kiểu dáng cơ bản. Một cách khác là giảm tông màu đỏ với việc thêm một vài món đồ như áo khoác, áo len hoặc váy, với các sắc thái trung tính hơn. Những màu tốt nhất cho công việc này là trắng, kem, rám nắng và đen. Nếu bạn đang muốn có sự lãng mạn, hãy thử kết hợp với màu hồng.

Empty

Trang điểm đậm

Không chỉ quần áo mà cách làm đẹp của bạn cũng có thể theo phong cách Giáng sinh. Trang điểm màu đỏ như đánh mắt đỏ, có hoặc không thêm lấp lánh và trang sức, thu hút rất nhiều sự chú ý. Hoặc, lựa chọn cổ điển cho kỳ nghỉ là một đôi môi đỏ tươi. Bạn có thể học Selena Gomez tôn lên vẻ ngoài hoàn hảo với son môi đỏ vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Empty

Pha trộn

Những người yêu thích màu sắc chắc chắn không thể bỏ qua cách diện đồ này. Trộn màu đỏ và xanh lá cây không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhưng một khi đã ghép với nhau sẽ ra được những bản phối bắt mắt. Cho cho mình các màu yêu thích, mỗi màu một vài điểm nhấn là hoàn hảo.

Empty

Bạn có thể diện một bộ suit màu đỏ pha kẻ, phối cùng một chiếc áo sơ mi màu xanh bên trong. Đó có thể là một chiếc áo lụa bóng thì càng thêm thú vị. Chắc chắn nhìn thấy bạn ai cũng thấy không khí Noel rồi đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link