Mẹo chọn nội y tinh tế cho những bộ đầm gợi cảm giúp bạn tỏa sáng đêm lễ hội cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Những item phù hợp nhất dành riêng cho từng kiểu dáng trang phục dạ tiệc phổ biến này sẽ giúp bạn trở nên kín đáo hơn.

Đêm tiệc tùng sẽ không còn hoàn mỹ nếu thiếu vắng sự hiện diện của những bộ đồ gợi cảm. Để diện mạo tỏa sáng, chắc chắn không thể thiếu sự hỗ trợ của thiết kế nội y có khả năng định hình vóc dáng và tôn lên đường cong cơ thể. Hãy cùng tham khảo những item phù hợp nhất dành riêng cho từng kiểu dáng trang phục dạ tiệc phổ biến.

ÁO NGỰC KHÔNG DÂY 

Đối với đầm quây, đầm trễ vai hoặc những thiết kế có phần dây áo mỏng thì chiếc áo ngực không dây sẽ phù hợp, với kế ôm trọn phần ngực mà không cần đến sự hỗ trợ của dây áo, item quen thuộc này sẽ giúp phái đẹp khoe trọn phần xương quai xanh gợi cảm.

Empty

Một số loại áo ngực không dây lại được đánh giá là khá dễ trượt thì bạn có thể thay thế bằng bodysuit một mảnh. Đây sẽ là giải pháp thay thế an toàn giúp cố định phom dáng, tạo cho bạn tâm lý thoải mái và tự tin hơn khi thả dáng trong mẫu đầm yêu thích.  

ÁO NGỰC CHỮ U CHUYÊN DỤNG

Áo ngực cúp chữ U lại là “vũ khí” lợi hại dành riêng cho những mẫu váy khoét sâu gợi cảm. Kết hợp cùng miếng dán trong suốt dùng để cố định phần cổ áo với nội y bên trong.

Empty

ÁO TRỄ LƯNG

Những thiết kế khoét lưng sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các cô nàng thích sự gợi cảm tinh tế. Tuỳ vào độ sâu của chi tiết váy, bạn có thể lựa chọn áo ngực có phần dây lưng trễ sâu đồng bộ.

Empty

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng miếng dán cánh bướm nhỏ gọn hơn, đồng thời sở hữu hiệu ứng nâng ngực và tạo khe hiệu quả không kém. Nhưng hãy cân nhắc địa điểm cũng như thời tiết đảm bảo bạn sẽ không đổ quá nhiều mồ hôi khi sử dụng item này.

MIẾNG DÁN NGỰC ĐA NĂNG 

Nếu bạn trót “phải lòng” những đường cut-out thì đây sẽ món phụ kiện lý tưởng để “dự trữ” trong tủ đồ. Với nhiều chất liệu giấy, lụa và silicone đa dạng, item này sẽ hoàn toàn thay thế chiếc áo ngực thông thường.

Empty

Không những thế, bạn cũng có thể thoả sức sáng tạo cùng boob tape – loại băng dính chuyên dụng dành cho ngực.

SEAMLESS BRA 

Để khoe khéo đường cong một cách tinh tế nhất, phái đẹp nên “kết bạn” cùng seamless bra – một thiết kế áo ngực không đường may được hội tín đồ vô cùng ưa chuộng.

Empty

Hãy ưu tiên nội y màu nude thay vì trắng và đen khi diện những thiết kế váy ôm sát có chất liệu vải mỏng. Lưu ý cân nhắc tất cả các yếu tố ngoại cảnh từ hoạt động, không gian diễn ra buổi tiệc cho đến đặc điểm cơ thể để tìm ra mẫu nội y “chân ái”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link