U50 Giáng My "đụng hàng" với đàn em chân dài vẫn đủ sức "lấn át" nhờ body nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Dù chẳng có đôi chân dài miên man như Hoa hậu GenZ, bà mẹ một con vẫn có sức hút rất riêng.

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc lão hóa ngược, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My còn được biết đến với gout thời trang sành điệu. Mới đây cô còn có màn đụng hàng thú vị với đàn em Lương Thùy Linh trong cùng một set đồ. 

Empty

Giáng My chọn cho mình set trang phục bay bổng, nữ tính và đầy sang trọng gồm áo voan xẻ ngực phối tà siêu dài và chiếc quần short ống rộng. Chất liệu vải cao cấp có độ mềm mại tự nhiên.

Empty

Với bộ cánh này, Giáng My chọn mix cùng giày thể thao và nón rộng vành ton - sur - ton. Bà mẹ một con vẫn khéo khoe được vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân dài miên man.

Empty

Thời gian trước, Lương Thùy Linh từng diện thiết kế này khi tham dự một show diễn thời trang. 

Empty

Không khó để thấy Lương Thùy Linh gần như "ăn đứt" Giáng My nhờ đôi chân tỷ lệ vàng. Tuy nhiên, nàng Hậu 7X cũng sở hữu body rất nuột nà và thon thả.

Giáng My đích thị là cao thủ thời trang có phong cách ăn mặc trẻ trung. Đâu chỉ riêng lần đụng hàng Lương Thùy Linh, Giáng My cũng từng tạo nên những màn chạm trán "bất phân thắng bại" với nhiều đàn em khác.

Empty

Kết thân cùng set trang phục đắt đỏ từng được đàn em trưng dụng, Giáng My dù theo đuổi hình ảnh tối giản hơn nhưng vẫn không nhạt nhoà. Mắt kính vuông sành điệu và đặc biệt là kiểu tóc bím siêu dài đủ giúp bà mẹ một con khẳng định chất riêng.

hoa-hau-giang-my-doi-dau-dan-em-chan-dai-122m-trong-cung-set-do-u60-khong-thua-gai-21-giang-my-ngay-tre-an-dien-sanh-hon-hotgirl-thoi-hi-1639720115-261-width1000height700

Với màn đụng độ Jisoo, Giáng My cũng phần nào cho thấy rằng Hoa hậu Giáng My đích thị là một quý cô sành điệu và thời thượng đáng nể. Nhìn vào outfit này, chẳng ai nghĩ rằng Giáng My năm nay đã bước vào tuổi 50.

Empty

Theo đuổi style tổng tài vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ với set trang phục suit được cách điệu quần ngắn, Giáng My cũng lấn át Đông Nhi.

Empty

Có vẻ như Giáng My hút mắt hơn Hari Won nhờ cách diện áo khoác khoe bờ vai gầy.

Empty

Ấn tượng nhất phải kể đến chính là màn "đối đầu" giữa Hoa hậu không tuổi và Tăng Thanh Hà trong style đơn giản, tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link