Diệp Lâm Anh đã là mẹ 2 con nhưng vẫn ghi điểm với cách "lên đồ" sành điệu, trẻ trung hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cho đến nay, khi các nhóc tì đã cứng cáp, mỹ nhân 8X vẫn chưa một lần lọt hố sao mặc xấu.

Diệp Lâm Anh dù không còn họa động làng giải trí vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cô từng được gọi là "Bà bầu chất nhất nhì Vbiz" với phong cách thời trang chất chơi. Cho đến nay, cô vẫn giữ phong độ mặc đẹp khó ai bì kịp.

Empty

Bà mẹ 2 con diện nguyên set đồ denim hầm hố, chân xỏ giày thể thao xịn sò. Cơ bụng chính là báu vật cô chăm chút rất chăm chỉ trong suốt những tháng giãn cách này.

Empty

Quần baggy mang form dáng rộng rãi giúp cho cô nàng tiện thể thị phạm vài đường cắt kéo trong hip hop. 

Trước khi nổi tiếng là một trong những mỹ nhân đắt giá của showbiz, Diệp Lâm Anh đã từng là 1 dancer. Vì vậy phong cách trưng diện của bà mẹ 2 con rất chất chơi.

Để ý những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của cô, ai tinh ý sẽ nhận ra rằng, tủ đồ của Diệp Lâm Anh toàn những item cơ bản nhưng có thể mix & match thành nhiều set khác nhau. 

178967188_304418337720310_2268279603652009778_n-1632564576-179-width960height960
Empty

Muốn bản thân trông nữ tính, bánh bèo, cô sẽ chọn mặc cùng áo tay bồng, đội mũ cói xinh xắn. Khi hướng đến phong cách sexy, cá tính, cô lại tăng thêm nét táo bạo với áo xẻ cổ sâu hoắm.

Empty
Empty

Màu sắc của đôi boots thuộc tông trung tính nên khi mix cùng set đồ bèo nhún hơi hướng quý tộc hay mạnh mẽ với style giấu quần đều rất đẹp.

Empty

Phong cách giấu quần của Diệp Lâm Anh còn rất hút mắt nhờ cách chọn áo phông có hoạ tiết cá tính cùng cách sử dụng khăn turban.

Empty
Empty

Đôi boots bằng len tăm mũi nhọn này từng là item must have của mọi nhà và cho đến nay, mỗi mùa thu sang nó vẫn còn được trưng dụng rộng rãi. 

Mấu chốt của việc mix & match của Diệp Lâm Anh còn nằm ở việc chọn lựa màu sắc. Đa số các item đều mang 2 gam màu cơ bản là trắng và đen, đính kèm bất kì gam màu nào khác đều rất hợp. Điều quan trọng nữa là hai gam màu lại không bao giờ lỗi mốt qua thời gian. Để cho phong cách thêm chất, cô cũng thường lựa chọn phụ kiện như mũ, túi xách đồng điệu với trang phục vô cùng sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link