Em gái Cẩm Ly từ thiện 100 tấn lương thực hỗ trợ bà con khó khăn, cầu nguyện cho Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Với những hoạt động thiện nguyện tích cực và hình ảnh đẹp từ trước đến nay, Hà Phương luôn nhận được sự quan tâm và yêu quý của khán giả quê nhà.

Em gái Cẩm Ly là Hà Phương mới đây đã một lần nữa gửi lời cảm ơn mọi người đã hỗ trợ trao 100 tấn lương thực cho bà con. Cô nàng bày tỏ niềm vui khi được truyền thông ưu ái và gửi những món quà đến các chiến sĩ quân nhân khi chung tay giúp đỡ người dân. Ngoài ra cô còn nhắc đến Phi Nhung và cầu chúc đồng nghiệp sớm bình phục. 

Hà Phương chia sẻ: "Một lần nữa Hà Phương xin cảm ơn và gửi tặng món quà nhỏ này đến với các anh lính trẻ và hơn 100 anh chị em của các phường, quận cùng mẹ và các bạn đã làm việc mấy ngày nay giúp Hà Phương hoàn thành công việc từ thiện vừa rồi. Xin cầu nguyện cho bà con Việt Nam quê nhà được nhiều sức khỏe và phép màu sẽ đến với bà con cùng người bạn đồng nghiệp Phi Nhung sớm mau chóng thoát khỏi cơn đại dịch này".

haphuong

Em gái Cẩm ly đã trao tặng 100 tấn lương thực, trong đó có: 30 tấn gạo, 60 tấn khoai lang, 30 tấn bắp, 3500 thùng mì, 3000 hộp trứng, 12000 hộp cá, 3000 chai nước mắm, 3000 chai nước tương. Những phần quà được chia làm 3000 phần phát cho bà con.

haphuong2

Giọng ca Mưa trên phố vắng ưu tiên phát lương thực cho những hộ gia đình khó khăn, chạy xe ôm hay bán vé số,... và những hộ dân trên địa bàn nơi cô từng sống tại Việt Nam. Cô muốn giúp người dân quê nhà một chút tấm lòng trong lúc khó khăn.

Từng có thời gian dài cùng nhau đứng chung sân khấu tại Mỹ, Hà Phương thành tâm cầu nguyện cho giọng ca Chiều lên bản thượng. Cô mong rằng Phi Nhung sẽ mau khoẻ và trở lại với sân khấu.

haphuong3

Sau khi lấy chồng tỷ phú là Chính Chu, cuộc sống Hà Phương hiện tại vô cùng sung túc. Cô và ông xã mở quỹ từ thiện riêng giúp đỡ cho nhiều trẻ em mồ côi, trong những lần về nước cô thường tổ chức đến thăm và trao tặng quà. Đến nay, Hà Phương dù không còn xuất hiện trên sân khấu, tập trung thời gian chăm lo cho tổ ấm cùng chồng tỷ phú tại Mỹ nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link