Rosé mỗi lần diện đồ đen lại là một lần gây sốt, chẳng bao giờ nhàm chán mà còn rất sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ cân được những makeup look khó nhằn mà Rosé còn gây sốt khi diện một loạt thiết kế màu đen nổi tiếng.

rosemauden1

Rosé tỏa sáng trong thiết kế cô diện tại Met Gala 2021. Dù còn gây tranh cãi nhưng hông thể phủ nhận được thần thái cũng như sự xinh đẹp của cô nàng khi diện trên mình thiết kế sắc đen đến từ thương hiệu mà cô làm Đại sứ toàn cầu. Đôi hoa tai bạch  kim cùng vòng cổ màu đen to bản.

rosemauden2

Cô nàng diện thiết kế sắc đen vừa cá tính, sang chảnh nhưng cũng rất ngọt ngào.

rosemauden3

Hình ảnh cô nàng nổi bật trong chiếc váy da màu đen vừa cá tính vừa sang trọng. Có người nói, chất liệu da cũng như màu đen là hai thứ khó để mặc đẹp khi diện lên nhưng đối với Rosé thì dường như đó không phải là vấn đề.

rosemauden5

Tại một sự kiện thời trang nổi tiếng khác diễn ra tại Bắc Kinh, Rosé đã gây bùng nổ với loạt ảnh thần thái và xinh đẹp. Dù diện màu sắc đen nhưng vẫn không hề bị lu mờ trước một loạt dàn sao Hoa Ngữ nổi tiếng.  Bộ đầm tay cape tuyền đen đã tôn lên đôi chân thon dài của cô nàng, cùng mái tóc thương hiệu khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên vì hình ảnh xinh đẹp và thần thái của cô nàng.

rosemauden6

Tại Coachella, cô nàng không chỉ gây ấn tượng với khả năng trình diễn mà còn tạo điểm nhấn bằng những thiết kế sang chảnh. Cô diện chiếc váy đen được đính đá kèm theo chiếc áo voan đen mỏng bên ngoài, kết hợp với mái tóc vàng thương hiệu.

rosemauden8

Ngoài ra, trên một số sân khấu khác, cô nàng cũng liên tục gây ấn tượng bằng những thiết kế sắc đen.

Empty
Empty

Không chỉ tại các sự kiện thời trang hay sân khấu, cô nàng tiếp tục lựa chọn những thiết kế màu đen trong đời thường. Cá tính, nhẹ nhàng hay khỏe khoắn, năng động, Rosé đều có thể cân được hết!

Với làn da trắng mịn cùng body đáng mơ ước, cô nàng Rosé không ngần ngại khi thử sức với một loạt những thiết kế sắc đen. Đây là màu mang tính khó nhằn khiến một vài người e dè k nhưng cũng có thể đó lại là màu làm nổi bật thần thái. Với Rosé, những hình ảnh trên đã ngầm khẳng định sức hút của cô nàng trong những thiết kế màu đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link