Lưu Diệc Phi sở hữu một ưu điểm hình thể có thể "cân" đẹp các bộ váy bó sát gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Vai có thể bị chê kém đẹp nhưng riêng vòng hông của Lưu Diệc Phi thì ai cũng phải mê mẩn.

Lưu Diệc Phi khiến bao người mê mẩn với nhan sắc đẹp như nữ thần, Mỗi sự kiện mà cô tham dự đều thu hút đông đảo sự chú ý. Dù nhiều lần bị chê vai xuôi kém đẹp nhưng bù lại cô lại có một điểm cực phẩm có thể diện được nhưng bộ váy ôm sát một cách quyến rũ.

Empty

Lưu Diệc Phi từng nhiều lần bị chê bai vì nhược điểm vai xuôi kém đẹp khiến cô khó diện những bộ cánh hở vai nhưng lại có vòng hông vô cùng chuẩn chỉnh.

Empty

Những mẫu váy bó sát tôn lên trọn vẹn từ vòng 3 nảy nở cho đến vòng 2 thon thả của mỹ nhân họ Lưu khiến ai cũng ghen tỵ. 

Empty

Những mẫu váy ôm tối giản, càng ít chi tiết lại càng tôn lên đường cong hiệu quả.

Empty

Không cần lên đồ lồng lộn lộng lẫy như nhiều sao nữ khác nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đủ khiến dân tình xốn xang. 

Empty

Dáng người của cô đỉnh đến độ chẳng cần photoshop mà vẫn gợi cảm nuột nà, diện chân váy chữ A công sở thì Lưu Diệc Phi cũng gợi cảm hết mực.  Ngoài vòng hông nảy nở, cô còn có ưu thế vòng 2 thon thả chính vì vậy những bộ cánh dáng ôm luôn tôn trọn lên thân hình.

Empty

Có thể nói, vòng hông của Lưu Diệc Phi chính là niềm ao ước của biết bao chị em. 

Empty

Lưu Diệc Phi sexy tột bậc mỗi khi diện những bộ cánh lấp ló vòng 3.

Empty

Không hay lên đồ gợi cảm quá đà như các ngôi sao khác mà đa phần đơn điệu. Tuy nhiên  vóc dáng chuẩn chai coca của Lưu Diệc Phi vẫn luôn đủ sức khiến bao người mê mẩn. Ngoài ưu thế trời ban, thực tế, cô còn rất chăm tập tành để đảm bảo có thể mặc đồ không bị chê xấu, chưa kể là còn làm mẫu cho các thương hiệu. 

Empty

Bên cạnh vòng hông, Lưu Diệc Phi còn có ưu điểm tấm lưng nuột nà, đường rãnh lưng rõ ràng. Vì vậy, ngoài váy ôm, cô cũng có thể diện đẹp những mẫu váy hở lưng, mang đến hình ảnh vừa gợi cảm, đôi khi là hình ảnh sexy tột bậc. 

Empty

 

Chỉ cần hở lưng khoe dáng chút đỉnh là Lưu Diệc Phi cũng đủ khiến dân tình đứng ngồi không yên.  Vai có thể bị chê kém đẹp nhưng riêng vòng hông của Lưu Diệc Phi thì ai cũng phải mê mẩn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link