Thúy Ngân chinh phục xuất sắc các loại màu xanh tôn lên nước da trắng ngần

( PHUNUTODAY ) - Từ trang phục xanh lá, xanh dương đến xanh bơ, Thúy Ngân đều "cân" được tất.

Thúy Ngân là cái tên khá quen thuộc với khán giả nhờ góp mặt qua những bộ phim đình đám như Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa...  Thúy Ngân còn khiến bao người xao xuyến với gu thời trang chỉn chu, đẹp mắt.  Trong số các gam màu mà cô hay diện thì màu xanh chính là màu có vẻ được Thúy Ngân "lăng xê" nhiều nhất kể cả đi làm việc, đi sự kiện lẫn trong cuộc sống thường ngày.

Empty

Cô chọn nhiều trang phục mang sắc xanh mát mắt. Cô mix quần lửng đen, áo thun trắng và khoác ngoài áo bomber màu xanh dương nhạt. Trong một set đồ khác, Thúy Ngân trẻ trung hơn với áo croptop cùng chân váy chữ A xếp li. 

Empty

Với áo croptop, quần biker short cùng áo khoác bomber xanh dương đậm, Thúy Ngân ghi điểm với phong cách thể thao năng động, tràn sức sống.

Empty

Một chiếc áo sơ mi tông màu xanh dịu kết hợp với áo 2 dây trắng tôn lên nước da trắng ngần của người đẹp. 

Empty

Chiếc áo xanh trễ vai, phần tay bèo nhún điệu đà giúp nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa khoe bờ vai ngọc ngà, hút mắt. Màu xanh đúng là màu chân ái của Thý Ngân. 

Empty

Thúy Ngân thực sự trở thành tâm điểm với chiếc váy tông xanh nõn chuối có phần nhấn nhá ở eo và hông, cô thực sự trở thành "nữ hoàng" nơi cô đến.

Empty

Muốn trông mình thật nữ tính, dịu dàng thì học Thúy Ngân kết hợp áo lông màu xanh mint cùng chân váy midi, thêm đôi sneaker trẻ trung nữa là ổn áp.

Empty

Áo trong màu trắng kết hợp chân váy chữ A đen, khoác ngoài bằng chiếc cardigan tông xanh nổi bật.

Empty

Diện áo croptop cúp ngực và áo cardigan lông cùng tông màu xanh dương kết hợp cùng quần jeans trắng sành điệu.

Empty

Thúy Ngân diện mốt áo giấu quần với chiếc áo len dệt kim xanh nõn chuối cùng đôi boots dài khoe chân nuột nà.

Empty

Diện áo thun xanh nõn chuối, trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc nửa đầu cũng đủ xinh lắm rồi.

Empty

Đến cả bikini, Thúy Ngân cũng phải chọn tông xanh rằn ri, mẫu bikini hai mảnh với màu xanh nhẹ nhàng đã giúp tôn lên vóc dáng hoàn mỹ của nữ diễn viên nổi tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link