Hà Hồ- Subeo nhảy nhót cực sung nhưng chiếm spotlight lại là khán giả Kim Lý và cặp song sinh

( PHUNUTODAY ) - Mùa dịch của gia đình Hồ Ngọc Hà trôi qua yên ắng với nhiều tiếng cười từ con nhỏ.

Ở nhà mùa dịch, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn quây quần bên nhau với những trò vui thú vị. Mới đây, cô và nhóc tì Subeo lại bày trò nhảy nhót theo vũ đạo được hướng dẫn, với  khán giả là ông xã Kim Lý và cặp song sinh Lisa - Leon.

ho-ngoc-ha-nhay-cuc-sung-cung-subeo-hanh-dong-kim-ly-gay-chu-y-a8113e7d

Nhóc tì Subeo chẳng chịu lép vế trước người mẹ vốn đã quen ca hát, nhảy múa. Cậu rất nhanh bắt kịp theo giai điệu, thể hiện từng bước nhảy chắc chắn. Tuy nhiên người chiếm "spotlight" thực sự lại chính là Kim Lý. Nam diễn viên ngồi phía sau, không ngừng cười. Cặp song sinh Lisa và Leon liên tục gọi "mama". Khi ái nữ Lisa bò đến gần, đúng lúc giọng ca Gửi người yêu cũ thực hiện động tác tay ra phía sau, Kim Lý vội vàng ôm lấy con để che chở.

ho-ngoc-ha-nhay-cuc-sung-cung-subeo-hanh-dong-kim-ly-gay-chu-y-2b92baf4

Tới nay, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được hơn 10 tháng và luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Cuộc sống của Hà Hồ giờ đây chỉ xoay quanh ba đứa con vì vậy cô thường xuyên chia sẻ, giao lưu nói chuyện về các con. 

Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ. Cô bày tỏ: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều fan và cộng đồng mạng đồng cảm với hàng ngàn lượt yêu thích. 

ho-ngoc-ha-nhay-cuc-sung-cung-subeo-hanh-dong-kim-ly-gay-chu-y-94b23216

Cách đây không lâu, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link