Diệp Lâm Anh tái xuất sau sinh, khoe nhan sắc cá tính nhưng gây chú ý nhất là cơ bụng tuyệt phẩm

( PHUNUTODAY ) - Sau sinh, Diệp Lâm Anh không hề có chút xê dịch nào về vóc dáng. Cô còn làm dân tình bấn loạn với chiếc sọc bụng tuyệt phẩm của mình.

Sau thời gian dài lui về chăm sóc gia đình, Diệp Lâm Anh đã chính thức tái xuất với vẻ xinh đẹp. Cô nàng vốn nổi tiếng với khuôn mặt đẹp và thân hình hoàn hảo nên  nhiều người kho tin cô từng là trưởng nhóm dancer. Giờ đây, sau vài năm phải tạm ngừng hoạt động vì sinh liền 1 lúc 2 em bé, Diệp Lâm Anh đã mon men trở lại đúng với ngón nghề năm xưa của mình. 

Empty

Xuất hiện tại sự kiện, bà mẹ 2 con diện một chiếc quần jogger màu hồng bắt mắt, kết hợp cùng áo jacket da oversize thời thượng. Cô chọn lối make-up tóc chân rết tết thêm tóc sợi màu hồng tiệp màu với quần.

Empty

Đến khi chiếc áo khoác da bên ngoài được cởi bỏ, cư dân mạng đều phải xuýt xoa trước chiếc bụng phẳng lì, nổi sọc săn chắc của mẹ 2 con.

Empty

Có thể thấy, Diệp Lâm Anh nổi bần bật trên sàn nhảy giữa những bóng hồng diện cùng đồng phục.

Empty

Diệp Lâm Anh còn thực hiện lại được cả những tư thế khó khi nhảy.

Để có được vóc dáng săn chắc như ngày hôm nay, Diệp Lâm Anh cũng đã từng rất nỗ lực giảm cân. Ngay sau khi sinh, Diệp Lâm Anh lại lên hẳn kế hoạch ngay khi còn trong thời gian ở cữ. Bằng phương pháp luyện tập khoa học, chỉ sau sinh 1 tháng, cô đã giảm được 8kg mỡ thừa.

Vận động nhẹ nhàng sau sinh 1.5 tháng

Mỹ nhân sinh năm 1989 từng chia sẻ: “Tôi vẫn ăn uống bình thường chứ không nhịn ăn vì còn phải có sữa cho bé bú. Nhưng tôi đã vận động nhẹ nhàng sau sinh, kết hợp xông hơi, gội đầu thảo dược, mát-xa thư giãn giúp cho tinh thần luôn thoải mái, không bị stress hay trầm cảm sau sinh”.

Tích cực tập gym sau khi sức khoẻ ổn hơn

Tập gym luôn là biện pháp được các người đẹp showbiz thực hiện để duy trì vóc dáng của mình để duy trì vóc dáng và tránh gây stress và ảnh hưởng nguồn sữa đến em bé, cô nàng dần tăng cường độ và volumne tập nặng hơn.

Các bài tập bụng để lên sọc bụng như:

- Ngồi trên thảm, sau đó chụm chân và cố gắng gồng bụng.

- Tay cầm quả tạ nhỏ và thực hiện đưa quả tạ từ bên này qua bên kia. Tập động tác 3 sets, mỗi lần 30 reps.

Một động tác khác giúp đốt mỡ cánh tay (phần tay gần nách) là cẩm quả dumbbell nhỏ trong tay, đưa tay thẳng lên cao, cố gắng 2 cánh tay ép sát mang tai. Sau đó, thực hiện nâng tạ lên xuống ở sau gáy. Tập động tác 3 sets, mỗi lần 30 reps.