Đông Nhi ngày càng khiến fan lo lắng khi liên tiếp xếp hạng Sao mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Cho đến thời điểm hiện tại người hâm mộ công nhận Đông Nhi hát hay, xinh đẹp, Đông Nhi có tình yêu đáng ngưỡng mộ nhưng trừ gu thời trang ổn định và bắt mắt ra vì cô liên tục xuất hiện với trang phục thất thường.

Empty

Vấn đề về gu thời trang biểu diễn của Đông Nhi luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Bởi lẽ 10 lần lên sân khấu thì có đến 9,5 lần Đông Nhi bị la ó vì mặc đồ khó hiểu. Không biết stylist của nữ ca sĩ có “gu lạ” hay chính bản thân Đông Nhi luôn muốn thử sức với những phong cách thời trang độc đáo.

Ngoài đời có thể trẻ trung, năng động và xinh đẹp nhưng cứ mỗi lần lên sân khấu hay dự sự kiện, trang phục của Đông Nhi lại không thể làm vừa mắt công chúng. Những sự kết hợp khập khiễng, những bộ đồ không biết lấy cảm hứng từ đầu nhưng Đông Nhi vẫn tự tin diện chúng để biểu diễn. Có chăng cũng dành lời khen ngợi cho bạn gái Ông Cao Thắng khi dám diện những trang phục đó lên sân khấu trước hàng ngàn khán giả.

Empty
Empty

Mới đây, một lần nữa Đông Nhi lại mặc xấu, xin thông báo là như vậy? Xuất hiện trên sân khấu của đại nhạc hội lớn tại Indonesia, Đông Nhi khiến hàng ngàn fan phấn khích đứng ngồi không yên vì màn trình diễn quá sôi động, ấn tượng và giọng hát live ổn. Tuy nhiên nếu để bàn về mặt thời trang thì bộ đồ nữ ca sĩ đem lên sân khấu thật sự khó hiểu.

Empty

Nhiều người còn cho rằng stylist của Đông Nhi lấy cảm hứng từ kị sĩ bóng đêm để tạo ra bộ trang phục này. Chiếc mũ trùm đầu khiến bộ đồ thêm bí bách, những khoảng hở được che chắn bởi lớp voan màu đen lệch tông, phía dưới là chiếc quần ánh kim như để phù hợp với phần phía trên thì Đông Nhi lại mặc thêm một chiếc quần đen dày cộm phía trong làm mất hẳn lợi thế đôi chân dài của cô.

Empty
Empty

Đến hiện tại công chúng vẫn thắc mắc liệu Đông Nhi có cảm thấy vấn đề về mặt thời trang của mình hay không? Nữ ca sĩ sẽ rất hoàn hảo khi có gu ăn mặc ổn định để bước lên sân khấu, bởi vì ngoài một gương mặt xinh đẹp, một giọng hát hay, một phong cách trình diễn chuyên nghiệp thì thời trang là thứ mà nhiều khán giả rất quan tâm đến mỗi ca sĩ khi trình diễn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn