Thực phẩm cải thiện “chuyện đó”, giúp bạn tăng ham muốn, tốt nhất là món số 1

( PHUNUTODAY ) - Chế độ ăn uống hợp lý có thể hỗ trợ cải thiện sinh lý, tăng ham muốn với cả nam và nữ.

Hàu

Đây là loại thực phẩm hàng đầu trong việc giải quyết tình trạng yếu sinh lý ở cả nam và nữ. Hàu rất giàu kẽm, sắt và các vitamin có thể giúp cơ thể nam giới tiết ra nhiều testosterone, từ đó làm tăng ham muốn, cải thiện vấn đề sinh lý.

Loại hải sản này còn chứa selen - một hoạt chất có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh estrogen ở phụ nữ, giúp tăng ham muốn, tăng cường khả năng tình dục.

Socola đen

Loại thực phẩm này giàu flavonid - một chất chống oxy hóa manh có tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể, chữa lành các tế bào tổn thương. Ngoài ra, nó còn giúp hạn mức cholesterol và huyết áp, tăng cường khả năng cương dương ở nam giới.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ ăn nhiều socola cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều chất endorphins giúp tăng khoái cảm khi "yêu".

Dưa hấu

Dưa hấu có chứa chất phytonutrients - một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng làm tăng lượng máu đến dương vật, giúp duy trì sự cương cứng ở nam giới. Đây như một loại viagra tự nhiên trước mỗi cuộc "yêu".

yeu-sinh-ly-nen-an-thuc-pham-gi-01

Chuối

Chuối giàu kali, giúp cơ thể loại bỏ natri dưa thừa. Nhờ đó thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tốt cho khả năng cương cứng của đàn ông. Ngoài ra, các loại vitamin và khoáng chất có trong chuối sẽ kích thích não bộ giải phóng serotonin làm tăng cảm giác hưng phấn khi "lâm trận".

Cá biển

Các loại cá biển như cá hồi, cà ngừ chứa lượng omega-3 lớn giúp cơ thể nam giới sản sinh ra oxit nitric để tăng cường nồng độ testosterone trong cơ thể. Từ đó tăng ham muốn và cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.

Cà chua

Lycopene - một chất chống oxy hóa cực mạnh có nhiều trong cà chua có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới. Chất này còn có tác dụng tăng cươgnf sản sinh tinh trùng và giúp chúng tăng tốc độ bơi.

Trứng gà

Trứng gà chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, hệ miễn dịch. Lòng trắng được biết đến với công dụng tăng cường sinh lực, chống lão hóa.

Các chuyên gia cho biết, lòng đỏ trứng gà có khả năng bồi bổ dương khí, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn