Lee Min Ho là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Lee Min Ho

( PHUNUTODAY ) - Lee Min Ho là cái tên quen thuộc trong giới giải trí của Hàn Quốc. Đối với những người không mê phim Hàn Quốc chắc cũng từng nghe nhắc đến tên anh. Cùng tìm hiểu một số thông tin cá nhân và anh chàng hot nhất làng giải trí Hàn Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Tiểu sử của Lee Min Ho

Lee Min Ho là một nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc, anh được biết đến với vai Goo Jun Pyo trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng, vai Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình Thợ săn thành phố và trong bộ phim Những người thừa kế cùng với vai diễn Kim Tan năm 2013.

lee min ho

Sự nghiệp của Lee Min Ho

Năm 19 tuổi, Lee Min Ho bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng cùng người bạn thân Jung Il Woo. Trải qua nhiều tháng nằm viện đã khiến nam diễn viên thay đổi quan niệm về cuộc sống và sự nghiệp.

” Với nhiều người, 20 tuổi là mốc đầu tiên của sự trưởng thành, đó là quãng thời gian tràn ngập lý tưởng và mơ mộng. Nhưng khi tôi 20, rất nhiều điều không may đã xảy ra. Tôi đã phải nằm bất động trên giường bệnh đến 1 năm. Điều đó đã buộc tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Những nhận thức hình thành trong tôi ở thời điểm đó là nền tảng vững chắc cho những nỗ lực của tôi sau này và cũng dạy cho tôi biết không bao giờ được tự bằng lòng” – Lee Min Ho chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sina.

Anh bắt đầu nổi tiếng tại Hàn Quốc và châu Á với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim Vườn sao băng. Năm 2011, anh tiếp tục gây tiếng vang qua vai Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình City Hunter. Năm 2013 anh tham gia bộ phim Những người thừa kế qua vai diễn Kim Tan và tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và một số nước khác vào những tháng cuối năm 2013.

lee-minho

Nhờ The Heirs, Lee Min Ho đã giành 5 giải thưởng tại SBS Drama Awards, trong đó có giải thưởng Diễn xuất xuất sắc nhất, giải Ngôi sao tuổi teen được yêu thích nhất, giải Nam diễn viên phổ biến nhất, giải Cặp đôi đẹp nhất và giải Diễn viên mặc đẹp nhất.

Thêm vào đó, đầu năm 2014, Lee Min Ho đã trở thành ngôi sao Hàn đầu tiên xuất hiện trên chương trình New Year Gala của CCTV Trung Quốc. Anh cũng mang lại tỷ suất người xem cao nhất cho chương trình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn