Trương Ngọc Ánh lộ vẻ "đàn ông", Khắc Tiệp làm tình tốt ở tuổi 30

(Phunutoday) - Nếu như Trương Ngọc Ánh lộ gương mặt sắc sảo khá "đàn ông" thì Khắc Tiệp lại cho rằng đàn ông "làm tình" tốt hơn ở tuổi 30.
Trương Ngọc Ánh lộ vẻ mặt mệt mỏi, sắc sảo như... đàn ông.

Trương Ngọc Ánh lộ vẻ mặt mệt mỏi, sắc sảo như... đàn ông.

Khắc Tiệp 'hoảng hồn' trong thước phim mới. 'Ông trùm chân dài' hài hước cho rằng: 'Đàn ông làm tình cuồng nhiệt ở tuổi 20, nhưng lại tốt hơn ở tuổi 30'.

Khắc Tiệp "hoảng hồn" trong thước phim mới. "Ông trùm chân dài" hài hước cho rằng: "Đàn ông làm tình cuồng nhiệt ở tuổi 20, nhưng lại tốt hơn ở tuổi 30".

Sau bao năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc trong nước, Đan Trường vẫn rất trẻ trung.

Sau bao năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc trong nước, Đan Trường vẫn rất trẻ trung.

Diễm Hương khác lạ trong hình ảnh selfile. Cô hài hước bày tỏ: 'Em đi xíu , rồi lại về ngay anh nhé. Ở nhà cho con bú thay em nhé'.

Diễm Hương khác lạ trong hình ảnh selfile. Cô hài hước bày tỏ: "Em đi xíu , rồi lại về ngay anh nhé. Ở nhà cho con bú thay em nhé".

Elly Trần xinh đẹp, gợi cảm trong bộ ảnh mới. Hotgirl vòng một chia sẻ đoạn viết nói về mình: 'Không cần hở hang hay chiêu trò, trông cô vẫn cuốn hút và đẹp lạ lùng. Khác với sự nổi loạn trước đây, có vẻ như Elly Trần đã tìm được cho mình một hướng đi khác, khiến hình ảnh của cô được cải thiện rất nhiều trong mắt công chúng'.

Elly Trần xinh đẹp, gợi cảm trong bộ ảnh mới. Hotgirl vòng một chia sẻ đoạn viết nói về mình: "Không cần hở hang hay chiêu trò, trông cô vẫn cuốn hút và đẹp lạ lùng. Khác với sự nổi loạn trước đây, có vẻ như Elly Trần đã tìm được cho mình một hướng đi khác, khiến hình ảnh của cô được cải thiện rất nhiều trong mắt công chúng".

Hà Anh khoe body siêu chuẩn khi đang tập luyện thể dục thể thao. Siêu mẫu cho biết, sức mạnh của trí óc là khi mọi lý do đều nói 'không' nhưng tinh thần bạn bảo 'có'. Và bạn có thể làm được mọi thứ chỉ cần muốn!

Hà Anh khoe body siêu chuẩn khi đang tập luyện thể dục thể thao. Siêu mẫu cho biết, sức mạnh của trí óc là khi mọi lý do đều nói "không" nhưng tinh thần bạn bảo "có". Và bạn có thể làm được mọi thứ chỉ cần muốn!

Hoàng Thùy Linh gợi cảm, tạo dáng xinh tươi ngày nắng.

Hoàng Thùy Linh gợi cảm, tạo dáng xinh tươi ngày nắng.

Hồ Ngọc Hà chu môi dễ thương. Nhìn bức hình này chẳng ai đoán được cô đã là bà mẹ của một cậu bé chừng 4,5 tuổi. Theo đó, ca sỹ chia sẻ: 'Đà nẵng ơi thôi đừng mưa nữa nhé. Mai gặp rồi có chuyện kể cho nghe. Ps: Mọi người ăn tối no và chơi tối vui'.

Hồ Ngọc Hà chu môi dễ thương. Nhìn bức hình này chẳng ai đoán được cô đã là bà mẹ của một cậu bé chừng 4,5 tuổi. Theo đó, ca sỹ chia sẻ: "Đà nẵng ơi thôi đừng mưa nữa nhé. Mai gặp rồi có chuyện kể cho nghe. Ps: Mọi người ăn tối no và chơi tối vui".

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng xinh tươi chào ngày mới.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng xinh tươi chào ngày mới.

Hương Tràm điệu đà selfile.

Hương Tràm điệu đà selfile.

Lưu Thiên Hương được mệnh danh là 'Nữ hoàng không tuổi'. Cô sở hữu gương mặt baby, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Lưu Thiên Hương được mệnh danh là "Nữ hoàng không tuổi". Cô sở hữu gương mặt baby, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Ngô Thanh Vân 'Vừa làm dì ghẻ, vừa làm đạo diễn. Coi bộ không dễ ăn. Make up xong là học bài!'.

Ngô Thanh Vân "Vừa làm dì ghẻ, vừa làm đạo diễn. Coi bộ không dễ ăn. Make up xong là học bài!".

Quang Lê 'Chúc cả nhà một ngày hạnh phúc, Quang Lê trên chuyến bay dài qua Canada phục vụ khán giả Vancouver và Calgary. Nhớ mưa Sài Gòn, gửi 1000 nụ hôn cho những người luôn đi bên Lê trong fanpage này nhé .. hihi...' sau khi bị 'ném đá' vì vi phạm luật giao thông.

Quang Lê "Chúc cả nhà một ngày hạnh phúc, Quang Lê trên chuyến bay dài qua Canada phục vụ khán giả Vancouver và Calgary. Nhớ mưa Sài Gòn, gửi 1000 nụ hôn cho những người luôn đi bên Lê trong fanpage này nhé .. hihi..." sau khi bị "ném đá" vì vi phạm luật giao thông.

Quỳnh Chi tươi trẻ nhưng khá... hậu đậu. Cô viết: 'Có bạn nào như Chi không? Vào bếp lần nào cũng bị dầu bắn bỏng tay hết trơn á, hỏi sao con nhỏ không bị ám ảnh'.

Quỳnh Chi tươi trẻ nhưng khá... hậu đậu. Cô viết: "Có bạn nào như Chi không? Vào bếp lần nào cũng bị dầu bắn bỏng tay hết trơn á, hỏi sao con nhỏ không bị ám ảnh".

Trương Quỳnh Anh nhắng nhít, 'trẻ con' cột tóc, chu môi dễ thương.

Trương Quỳnh Anh nhắng nhít, "trẻ con" cột tóc, chu môi dễ thương.

Vy Oanh khoe được bạn chở đi học bằng... siêu xe.

Vy Oanh khoe được bạn chở đi học bằng... siêu xe.

Ngọc Anh