Hai Sở vào cuộc kiểm tra vụ Hà Hồ quảng cáo rượu

( PHUNUTODAY ) - TTamp;DL TP.HCM và Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết sẽ vào cuộc kiểm tra.

Trước thông tin MV ca nhạc tặng cha của Hồ Ngọc Hà sặc mùi quảng cáo rượu, Sở VH-TT&DL TP.HCM và Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết sẽ vào cuộc kiểm tra.

Clip tặng cha của Hà Hồ sặc mùi quảng cáo rượu

Ngày 7/6, trao đổi với Phunutoday, ông Võ Trọng Nam, Phó GĐ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) TP.HCM cho biết hiện ông chưa nắm rõ thông tin về vụ việc này. Tuy nhiên, 'sau khi báo chí phản ánh, chúng tôi sẽ kết hợp làm việc với Sở Thông tin và truyền thông (TT-TT) TP.HCM làm việc với ekip MV này'.

Ông Nam cho biết, tất cả MV ca nhạc đều phải do Sở VH-TT&DL cấp phép mới được đưa lên mạng phổ biết và lưu hành rộng rãi. Tuy nhiên: "Trong trường hợp MV Cảm ơn cha tôi của Hà Hồ chưa có thông tin gì hết để kiểm tra lại".

Trong khi đó, bà Nguyễn Hoàng Hà, Phó Phòng Thông tin điện tử, Sở TT-TT TP.HCM cho biết, sau khi báo chí phản ánh vụ việc này Sở sẽ vào cuộc kiểm tra thông tin.

2 Sở cùng vào cuộc kiểm tra MV ca nhạc Cảm ơn cha sặc mùi rượu của Hà Hồ
2 Sở cùng vào cuộc kiểm tra MV ca nhạc Cảm ơn cha sặc mùi rượu của Hà Hồ


Trước đó, ngày 6/6, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tung DVD single với ca khúc Cảm ơn cha do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Trong MV này tràn ngập hình ảnh quảng cáo cho hãng rượu W. Thậm chí MV này còn quay cận cảnh những chai rượu cùng nhãn hàng và logo hãng rượu.

So với việc hình ảnh các hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thùy Dung, uốn éo tạo dáng bên các ly rượu và các đại gia rượu thì MV quảng cáo rượu của Hà Hồ được đánh giá là lộ liễu và thách thức các nhà quản lý dư luận hơn rất nhiều.

Cuối MV còn không quên ghi dòng chữ: 18+ thưởng thức có trách nhiệm.

  • Trần Hiểu



 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn