Khi "yêu" người phụ nữ nào cũng muốn được chạm vào chỗ này nhưng ít ai dám thổ lộ vì ngại

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là vị trí mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được chàng chạm vào khi quan hệ, dù là ai cũng nên tham khảo!

lam-chuyen-ay-phunutoday

Đôi môi

Một nụ hôn say đắm không có nghĩa là phải vồ vập, hãy tạo ra những quãng nghỉ để cả hai có thể kéo dài lâu hơn. Thỉnh thoảng bạn có thể đưa lưỡi vào bên trong một cách uyển chuyển. Bạn muốn thử nụ hôn kiểu Pháp? Hãy mở đôi môi của bạn chậm rồi kẹp môi bạn đan xen với môi nàng, quét lưỡi chạm vào đầu lưỡi cô ấy rồi sau đó nhẹ nhàng nút lưỡi. Đây chính là một kiểu hôn quyến rũ khiến nàng khó cưỡng sức hấp dẫn của bạn đấy.

Tai

Có thể nói, đây là một nơi vô cùng nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, chỉ sau môi, ngực, và ‘cô bé’. Ở tai, chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc nên người phụ nữ sẽ vô cùng kích thích khi được hôn vào tai. Trong màn dạo đầu, nam giới luôn hôn vào đây để truyền cảm hứng tình dục cho bạn tình.

Ngực

Không có gì phải nghi ngờ, ngực là nơi mà nam giới rất thích khi hôn bạn gái. Nhất là đầu ngực, chàng luôn muốn chơi đùa với chúng. Ngoài hôn, chàng có thể sẽ làm một vài hành động khác với nơi nhạy cảm này của bạn như mân mê, liếm, nghịch hai đầu ngực… Phái nữ cũng rất thích khi được bạn tình âu yếm như thế.

Khuôn mặt

Hiếm ai biết rằng việc vuốt ve, âu yếm gương mặt nàng, đặc biệt là ở vùng gò má và lông mày sẽ đem đến cảm giác vô cùng gợi cảm. Vùng mặt tập trung nhiều dây thần kinh, kết nối cực nhanh với não bộ. Chúng ta có thể thấy bất cứ xung động thần kinh cảm giác nào cũng dễ dàng biểu thị ngay trên khuôn mặt. Hãy tập trung vào khu vực này để bắt sóng rung cảm của cô ấy nhé.

Các ngón tay

Người ta cho rằng nắm tay là cấp độ căn bản nhất của mối quan hệ thân thiết. Về sau, cái nắm tay dần dần mất đi vị thế của nó. Tuy nhiên, đây là sai lầm. Do bàn tay có các ngón tay có thể đan chặt vào nhau, nó đem đến cảm giác an tâm và gắn kết chặt chẽ, yếu tố căn bản khiến nữ giới xiêu lòng.

Đùa nghịch với các ngón tay, vẽ những vòng tròn trong lòng bàn tay và siết chặt, hành động ấy sẽ khiến gia tăng ham muốn của nàng tức thì.

Vùng ngực

Trước khi hôn đầu vú, hãy bắt đầu với vùng phía trên và bên dưới ngực của nàng. Kích thích núm vú cũng giống như tinh hoàn sẽ mang đến khoái cảm lan truyền qua hệ thống thần kinh. Càng trêu chọc đầu vú, nàng sẽ càng cảm thấy hưng phấn và muốn bạn tiến sâu hơn vào vùng cấm địa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn