Hành trình "lên - xuống" trong "sự nghiệp" của Lệ Rơi

(Phunutoday) - Quá trình từ một chàng nông dân trồng ổi ở Hải Dương, Lệ Rơi dần tham gia showbiz rồi trở thành giám đốc và trở lại bán ổi.
Từ một chàng trai Hải Dương sống bằng nghề trồng ổi, Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu đã khiến cộng đồng mạng 'điên đảo' bởi phong cách văn nghệ 'tự sướng' cây nhà lá vườn.

Từ một chàng trai Hải Dương sống bằng nghề trồng ổi, Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu đã khiến cộng đồng mạng "điên đảo" bởi phong cách văn nghệ "tự sướng" cây nhà lá vườn.

Cuộc sống và 'sự nghiệp' ban đầu, thời chưa nổi tiếng của Lệ Rơi quanh năm vẫn là trồng ổi, chờ mùa thu hoạch và ... 'hái' ổi đem bán.

Cuộc sống và "sự nghiệp" ban đầu, thời chưa nổi tiếng của Lệ Rơi quanh năm vẫn là trồng ổi, chờ mùa thu hoạch và ... "hái" ổi đem bán.

Lệ Rơi cho biết, anh thích hát với quan điểm 'hát hay không bằng hay hát'. Thế nhưng, thật may mắn khi những bài hát của anh chàng Lệ Rơi vô tình trở lên nổi tiếng trên các mạng xã hội và trở thành hiện tượng.

Lệ Rơi cho biết, anh thích hát với quan điểm "hát hay không bằng hay hát". Thế nhưng, thật may mắn khi những bài hát của anh chàng Lệ Rơi vô tình trở lên nổi tiếng trên các mạng xã hội và trở thành hiện tượng.

Bỗng chốc, những bài hát để giải trí cho vui trong cuộc sống của anh chàng Nguyễn Đức Hậu biến anh nông dân thành ổi trở thành người 'nổi tiếng', được hát trong phòng thu.

Bỗng chốc, những bài hát để giải trí cho vui trong cuộc sống của anh chàng Nguyễn Đức Hậu biến anh nông dân thành ổi trở thành người "nổi tiếng", được hát trong phòng thu.

Cũng nhờ phong cách văn nghệ và cách nổi tiếng không giống ai, Lệ Rơi xuất hiện trên truyền hình, đóng phim hài, tham gia game show  giải trí và có vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh.

Cũng nhờ phong cách văn nghệ và cách nổi tiếng không giống ai, Lệ Rơi xuất hiện trên truyền hình, đóng phim hài, tham gia game show giải trí và có vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh.

Bất ngờ, anh trở thành diễn viên 'bất đắc dĩ' và đã chính thức Nam tiến, quyết tâm tham gia showbiz.

Bất ngờ, anh trở thành diễn viên "bất đắc dĩ" và đã chính thức Nam tiến, quyết tâm tham gia showbiz.

Được hoạtđộng showbiz, gặp gỡ những người nổi tiếng trong làng giải trí.

Được hoạtđộng showbiz, gặp gỡ những người nổi tiếng trong làng giải trí.

Dần dà, nhờ 'vốn liếng' có được từ đóng phim, diễn hài, Lệ Rơi nhanh chóng tích cop thành lập công ty truyền thông - giải trí và trở thành ông chủ của 3 cửa hàng bún chả tại Sài Gòn.

Dần dà, nhờ "vốn liếng" có được từ đóng phim, diễn hài, Lệ Rơi nhanh chóng tích cop thành lập công ty truyền thông - giải trí và trở thành ông chủ của 3 cửa hàng bún chả tại Sài Gòn.

Kể từ đây, ai cũng ngỡ rằng cuộc đời của chàng nông dân bán ổi sẽ bước sang một trang mới. Anh chính thức trở thành giám đốc và được nhiều người 'ngưỡng mộ'.

Kể từ đây, ai cũng ngỡ rằng cuộc đời của chàng nông dân bán ổi sẽ bước sang một trang mới. Anh chính thức trở thành giám đốc và được nhiều người "ngưỡng mộ".

Tuy nhiên, tròn nửa năm sau khi quyết định rời quê nhà để vào Nam lập nghiệp, Lệ Rơi đã chính thức bị 'phá sản' và tay trắng trở về. Anhlại quay về với sự nghiệp ... trồng ổi.

Tuy nhiên, tròn nửa năm sau khi quyết định rời quê nhà để vào Nam lập nghiệp, Lệ Rơi đã chính thức bị "phá sản" và tay trắng trở về. Anhlại quay về với sự nghiệp ... trồng ổi.

Và bán ổi ngay giữa lòng Hà Nội.

Và bán ổi ngay giữa lòng Hà Nội.

Ngọc Anh