Hồ Ngọc Hà được 'khâm phục', HH Diễm Hương mang bầu lần 2?

(Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phục Hồ Ngọc Hà thì Hoa hậu Diễm Hương dường như đang mang bầu lần 2?
Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc chia sẻ với ông xã \'Mẹ, anh 2 và em! Đợi ngày thành công mới lại lên tiếng nha Huy Nguyễn\'.

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc chia sẻ với ông xã \"Mẹ, anh 2 và em! Đợi ngày thành công mới lại lên tiếng nha Huy Nguyễn\".

Thúy Vi khâm phục Hồ Ngọc Hà \'Đàn bà thông minh làm nhiều hơn nói, biết cách im lặng những lúc không cần đôi co. Đàn bà ngu ngốc lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm, miệng xổ lời độc địa độc hơn nọc rắn. Và bởi vì Hà Hồ sẽ luôn nằm ở một đẳng cấp khác !\'.

Thúy Vi khâm phục Hồ Ngọc Hà \"Đàn bà thông minh làm nhiều hơn nói, biết cách im lặng những lúc không cần đôi co. Đàn bà ngu ngốc lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm, miệng xổ lời độc địa độc hơn nọc rắn. Và bởi vì Hà Hồ sẽ luôn nằm ở một đẳng cấp khác !\".

Angela Phương Trinh \'Năng động ra phố vài giây rồi lao vào phòng tập lia lịa cả nhà ơi, siêu nhân đánh tan mỡ bụng do ăn bánh chưng ngày tết xuất hiện!!!\'.

Angela Phương Trinh \"Năng động ra phố vài giây rồi lao vào phòng tập lia lịa cả nhà ơi, siêu nhân đánh tan mỡ bụng do ăn bánh chưng ngày tết xuất hiện!!!\".

Hiền Thục biểu cảm dễ thương khi vào bếp trổ tài nấu nướng: \'Thục can cook. Nấu là phải xuất sắc!\'.

Hiền Thục biểu cảm dễ thương khi vào bếp trổ tài nấu nướng: \"Thục can cook. Nấu là phải xuất sắc!\".

Khắc Tiệp \'Cuộc sống là những gì do bạn tạo nên, vẫn là như thế và mãi mãi như thế\'.

Khắc Tiệp \"Cuộc sống là những gì do bạn tạo nên, vẫn là như thế và mãi mãi như thế\".

Lệ Quyên \'Ra Đà Nẵng ngày trời trở gió, anh ý nói một câu xanh rờn: Đà Nẵng lạnh, 20 độ, vô duyên quá mẹ nhỉ (vì chắc không cho anh ý tắm biển ạ) chết cười... may mà hôm nay bắt đầu có nắng, làm một vòng Hội An để Hà Nội thẳng tiến nào!!!\'.

Lệ Quyên \"Ra Đà Nẵng ngày trời trở gió, anh ý nói một câu xanh rờn: Đà Nẵng lạnh, 20 độ, vô duyên quá mẹ nhỉ (vì chắc không cho anh ý tắm biển ạ) chết cười... may mà hôm nay bắt đầu có nắng, làm một vòng Hội An để Hà Nội thẳng tiến nào!!!\".

Mai Phương Thúy “Đêm nay yên tĩnh khác thường...”.

Mai Phương Thúy “Đêm nay yên tĩnh khác thường...”.

Hotgirl Midu xinh đẹp \'Ngày thần tài , thử cột hết tóc lên \' đón tài lộc \' nào\'.

Hotgirl Midu xinh đẹp \"Ngày thần tài , thử cột hết tóc lên \" đón tài lộc \" nào\".

Minh Hà - bà xã Lý Hải tỉ mẩn làm móng cho con gái yêu \'Làm nail cho khách Vip\'.

Minh Hà - bà xã Lý Hải tỉ mẩn làm móng cho con gái yêu \"Làm nail cho khách Vip\".

Ca sỹ Thanh Thảo thừa nhận \'Người phụ nữ đẹp nhất và nữ tính nhất là khi họ yêu một ai đó\'.

Ca sỹ Thanh Thảo thừa nhận \"Người phụ nữ đẹp nhất và nữ tính nhất là khi họ yêu một ai đó\".

Thanh Vân Hugo khoe sắc \'Những ngọt lành xin hãy nở hoa ...\'.

Thanh Vân Hugo khoe sắc \"Những ngọt lành xin hãy nở hoa ...\".

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình “Em cũng chỉ là con gái thôi. Buồn là khóc hay vui là cười. Em cũng chỉ muốn em như bao người , được anh yêu thương một mình em thôi ...”.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình “Em cũng chỉ là con gái thôi. Buồn là khóc hay vui là cười. Em cũng chỉ muốn em như bao người , được anh yêu thương một mình em thôi ...”.

Thúy Nga selfile cùng con gái \'Đầu năm Mẹ con em về nương tựa Phật! Quanh năm Mẹ con ta nương tựa Pháp! Cả cuộc đời Phật từ bi gia hộ cho Mẹ con ta bình yên, sống tràn ngập trí huệ!\'.

Thúy Nga selfile cùng con gái \"Đầu năm Mẹ con em về nương tựa Phật! Quanh năm Mẹ con ta nương tựa Pháp! Cả cuộc đời Phật từ bi gia hộ cho Mẹ con ta bình yên, sống tràn ngập trí huệ!\".

Ca sỹ Tóc Tiên khoe bờ môi hờ hững cùng vai trần gợi cảm trong hình ảnh mới.

Ca sỹ Tóc Tiên khoe bờ môi hờ hững cùng vai trần gợi cảm trong hình ảnh mới.

Trương Ngọc Ánh “Sáng gangster rồi, chiều thùi mụi chút không thì ế”.

Trương Ngọc Ánh “Sáng gangster rồi, chiều thùi mụi chút không thì ế”.

Hoa hậu Phạm Hương \'Độc thân ...Còn cô đơn, không có nghĩa là không có quyền được sung sướng, ngọt ngào và lãng mạn... Chờ người khác yêu chi bằng yêu lấy chính bản thân mình trước đã...!!!!\'.

Hoa hậu Phạm Hương \"Độc thân ...Còn cô đơn, không có nghĩa là không có quyền được sung sướng, ngọt ngào và lãng mạn... Chờ người khác yêu chi bằng yêu lấy chính bản thân mình trước đã...!!!!\".

Hương Giang