Ở ngưỡng tuổi 46, Trung Dũng vẫn khiến cộng đồng mạng rụng tim vì body săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian kín tiếng, Trung Dũng trowr lại với body 6 múi chuẩn soái ca khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Trung Dũng vừa chia sẻ hình ảnh đi tập gym kèm theo dòng chia sẻ vô cùng hài hước: "Chuẩn bị cho giải U50". Mặc dù đang ngấp nghé ở ngưỡng U50 nhưng Trung Dũng lại sở hữu thân hình 6 múi săn chắc mà bao chàng trai trẻ mong đợi.

Empty
Body cơ bắp và săn chắc của Trung Dũng khiến chị em mê mẩn.

Body cơ bắp và săn chắc của Trung Dũng khiến chị em mê mẩn.

Theo đó, nam diễn viên tiết lộ anh đã phải duy trì chế độ ăn uống kết hợp rèn luyện, tập gym thường xuyên kể cả bận rộn vì lịch trình công việc dày đặc.

Trung Dũng là một cái tên nổi bật trong showbiz Việt trong suốt những năm qua. Sở hữu ngoại hình đầy nam tính, gai góc, khuôn mặt chữ điền ấn tượng, đặc biệt là khả năng diễn xuất đa dạng, Trung Dũng trở thành "đàn ông kiểu mẫu" trong mắt chị em phụ nữ.

1.2

Tuy nhiên thời gian sau khi bộ phim "Lạc giới" được công chiếu, trên mạng bắt đầu xuất hiện những tin đồn về giới tính của anh. Trước những tin đồn nghi ngờ giới tính, Trung Dũng lên tiếng: "Trước đây có người từng nói TÔI CHUẨN MEN và tôi không muốn nhắc lại câu như thế này. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng: phim và đời hoàn toàn khác nhau. Những chuyện trước đây tôi rất ghét song khi vào vai trong bộ phim này tôi đã phải bật khóc và thay đổi quan niệm của mình".

Đồng thời cùng khoảng thời gian này, Trung Dũng gây sốc khi công khai chuyện gia đình: "Tôi đã lập gia đình và có con trai 8 tuổi. Cô ấy là một phụ nữ bình dị và nhất mực thương yêu chồng con. Do cuộc sống và công việc nên chúng tôi thống nhất không tiết lộ chuyện riêng trên báo giới. Hàng năm tôi qua Mỹ hai lần cùng vợ con và cuộc sống của chúng tôi nhờ vậy mà rất đầm ấm, hạnh phúc!".

Tuy nhiên sau đó không lâu, khi được hỏi về "người vợ bí ẩn" anh từng kể, Trung Dũng lại tạo "sóng gió" khi cho biết anh và vợ đã chia tay: "Chuyện vợ con của tôi thì chỉ mình tôi biết thôi, tôi không muốn chia sẻ với ai cả. Tôi có vợ và con, nhưng chúng tôi không hợp nhau nên chia tay. Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn