Diệp Lâm Anh kết hôn với bạn trai đại gia kém tuổi vào ngày 5/5 tới

( PHUNUTODAY ) - Theo một nguồn tin thân cận, Diệp Lâm Anh sẽ kết hôn với bạn trai đại gia kém tuổi vào ngày 5/5 tới đây tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Sau hai năm hẹn hò với bạn trai kém tuổi, một nguồn tin thân cận của Diệp Lâm Anh vừa tiết lộ rằng, nữ ca sĩ sẽ kết hôn với bạn trai vào đầu tháng 5 tới đây. Trước thông tin trên, phía đại diện người đẹp sinh năm 1989 đã lên tiếng xác nhận và cho biết hôn lễ sẽ được cử hành vào ngày 5/5 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Khách mời tham dự đám cưới ngoài thành viên trong gia đình còn bao gồm nhiều nhân vật đình đám của làng giải trí và bạn bè chú rể thuộc giới thương gia.

Empty

Được biết, chồng tương lai của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 9/2015 khi cùng xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn chung. Đức Phạm sinh năm 1990, xuất thân trong một gia đình giàu có, sở hữu 4 nhà hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản giá trị.

Trước ồn ào này, Diệp Lâm Anh cho biết, "Tôi không thể đưa ra phát ngôn gì ở thời điểm hiện tại".

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết, “Trong mắt tôi, bạn trai đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên anh ấy rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ".

Diệp Lâm Anh và bạn trai đại gia

Diệp Lâm Anh và bạn trai đại gia

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên như hiện nay, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2010, Diệp Lâm Anh bắt đầu được công chúng biết tới khi thi Vietnam's Next Top Model và vào top 10. Khi đó cô cao 1,69 m, số đo 88-63-93 cm.

Diệp Lâm Anh vốn có khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên với các đường nét hài hòa. Và đặc biệt, khuôn cằm của cô thon nhưng vẫn có độ sắc cạnh, tạo cảm giác kiêu sa và sang trọng. Diệp Lâm Anh cũng là một trong những chân dài hội tụ nhiều vẻ đẹp tiêu chuẩn mới như nếp rãnh đùi, đùi mật ong, hông quả táo, Vì thế, nhan sắc thay đổi của Diệp Lâm Anh khiến không ít người phải tiếc nuối./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn