Minh Hằng điệu với váy ren, Quỳnh Nga eo thon bất thường

(Phunutoday) - Minh Hằng điệu đà, dịu dàng với vay ren đi dự sự kiện, Cá sấu chúa Quỳnh Nga khoe vòng eo con kiến nhỏ bất thường.
Minh Hằng dịu dàng với đàm ren.

Minh Hằng dịu dàng với đàm ren.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga khoe vòng eo con kiến: 'Đêm hôm đi ăn tung toé về tự tự kỉ thế này đây!!!Các bạn 6 múi có cho bạn này vào đội không nhỉ!!!'

Cá sấu chúa Quỳnh Nga khoe vòng eo con kiến: "Đêm hôm đi ăn tung toé về tự tự kỉ thế này đây!!!Các bạn 6 múi có cho bạn này vào đội không nhỉ!!!"

Thanh Thảo và các nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng: 'Chúc anh luôn hạnh phúc, bình an và mọi niềm may mắn luôn ở bên cạnh a, a nhé Đàm Vĩnh Hưng'.

Thanh Thảo và các nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng: "Chúc anh luôn hạnh phúc, bình an và mọi niềm may mắn luôn ở bên cạnh a, a nhé Đàm Vĩnh Hưng".

Đoan Trang ra Hà Nội và đi ăn kem bờ hồ Hoàn Kiếm: 'Đúng 1 năm từ ngày vừa có Sol trong bụng,mới được quay trở lại Hà Nội.Nào, làm việc xong ta cùng bún đậu mắm tôm, hoa quả dầm, ốc quán Cay, cafe bờ Hồ...'

Đoan Trang ra Hà Nội và đi ăn kem bờ hồ Hoàn Kiếm: "Đúng 1 năm từ ngày vừa có Sol trong bụng,mới được quay trở lại Hà Nội.Nào, làm việc xong ta cùng bún đậu mắm tôm, hoa quả dầm, ốc quán Cay, cafe bờ Hồ..."

Hà Hồ thức trắng đêm để trông Subeo bị ốm: 'Đêm qua thức trắng vì anh ấy đau họng sốt và ói.. yêu nhau và có nhau những lúc ấy anh Beo nhỉ'.

Hà Hồ thức trắng đêm để trông Subeo bị ốm: "Đêm qua thức trắng vì anh ấy đau họng sốt và ói.. yêu nhau và có nhau những lúc ấy anh Beo nhỉ".

Bằng Kiều đã có mặt tại Sài Gòn chuẩn bị cho các show diễn trong nước vào tháng 10 và 11: 'Sài Gồn đón mình bằng một cơn mưa mát rượi.... Vui vì nhiều lý do...được gặp những người thân yêu, đi trên những con đường quen thuộc của Sài Gòn - Hà Nội'.

Bằng Kiều đã có mặt tại Sài Gòn chuẩn bị cho các show diễn trong nước vào tháng 10 và 11: "Sài Gồn đón mình bằng một cơn mưa mát rượi.... Vui vì nhiều lý do...được gặp những người thân yêu, đi trên những con đường quen thuộc của Sài Gòn - Hà Nội".

Diễm Hương gầy hơi khi mang bầu.

Diễm Hương gầy hơi khi mang bầu.

Ngô Thanh Vân quay cả ngày mệt lả: 'Vừa xong 18 tiếng quay. Thiệt là đói và đuối.Thèm sửa đậu nành nóng quá'.

Ngô Thanh Vân quay cả ngày mệt lả: "Vừa xong 18 tiếng quay. Thiệt là đói và đuối.Thèm sửa đậu nành nóng quá".

Trấn Thành hài hước với cách tạo hình giống tượng.

Trấn Thành hài hước với cách tạo hình giống tượng.

Quý bà Thu Hương khoe thân hình chuẩn bằng việc tập thể dục.

Quý bà Thu Hương khoe thân hình chuẩn bằng việc tập thể dục.

Đàm Vĩnh Hưng nằm trên chú gấu bông khủng.

Đàm Vĩnh Hưng nằm trên chú gấu bông khủng.

Ngọc Trinh: 'Đánh giá 1 người con gái là qua cách sống, cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh.Chứ không phải là qua: Độ ngắn của quần. Độ hở của áo. Độ trắng của da. Độ dài của chân. Hay độ to của 1 vài thứ khác'.

Ngọc Trinh: "Đánh giá 1 người con gái là qua cách sống, cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh.Chứ không phải là qua: Độ ngắn của quần. Độ hở của áo. Độ trắng của da. Độ dài của chân. Hay độ to của 1 vài thứ khác".

Huyền Anh