Nạn nhân của vụ con rể ghen tuông đốt cả nhà vợ đang trong tình trạng nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Ông Kim Mỹ Lai (57 tuổi, người bị con rể Thạch Sê Tha tạt xăng đốt lúc ngủ) nhập viện trong tình trạng bị bỏng lửa rất nặng, 48% toàn thân, 38% bỏng sâu kèm bỏng hô hấp, kết giác mạc hai mắt. Bệnh nhân có tiền căn tai biến mạch máu não, nên càng nguy kịch.

 Đến tối 28-2, chị Kim Thị Thanh Nha (30 tuổi, ngụ khóm 9, phường 9, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh – nạn nhân trong vụ chồng dùng xăng thiêu sống cả nhà vợ) vẫn đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh.

Theo các bác sĩ, hiện tại sức khỏe của chị và bé gái 9 tuổi bị bỏng đã tiến triển tốt, có thể giao tiếp được.. Riêng ông  ông Kim Mỹ Lai (57 tuổi, người bị con rể Thạch Sê Tha tạt xăng đốt lúc ngủ) nhập viện trong tình trạng bị bỏng lửa rất nặng, 48% toàn thân, 38% bỏng sâu kèm bỏng hô hấp, kết giác mạc hai mắt. Bệnh nhân có tiền căn tai biến mạch máu não, nên càng nguy kịch.

tin-moi-vu-con-re-ghen-tuong-tuoi-xang-dot-ca-nha-vo-1

Ông Kim Mỹ Lai đang điều trị tại BV Chợ Rẫy

Hiện ông Lai đang được điều trị tích cực tại phòng săn sóc đặc biệt, tuy nhiên thời gian điều trị sẽ lâu dài kèm chi phí lên tới 500 triệu, trong khi hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Theo đó, chị Thanh Nha và Thạch Sê Tha (28 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Trà Vinh) cưới nhau từ năm 2015. Lễ cưới của hai người được diễn ra sau khi chị Nha đã lỡ một “chuyến đò” và có một người con riêng với người chồng đầu.

Sau khi cưới nhau, Tha về sống bên vợ. Hằng ngày, Tha làm nghề phụ hồ, còn chị Nha làm công nhân, cuộc sống khó khăn. Bình thường Tha rất hiền, nhưng khi có rượu thì lại là một con người khác, hay nóng giận vô cớ.

Cách đây vài ngày, do thấy chồng tụ tập ăn nhậu với những thanh niên được cho là lười biếng ở địa phương nên chị phàn nàn thì Tha tức giận đập vỡ chiếc điện thoại đi động rồi lấy xe máy bỏ đi. Hôm trước khi xảy ra vụ việc, giữa Tha và vợ cũng xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Sau đó, Tha lấy xe máy bỏ đi rồi bất ngờ quay lại phóng hỏa đốt nhà.

Chị Nha nghẹn ngào kể lại: “Đến tối 27-2, khi tôi cùng con gái và cha ruột là ông Kim Mỹ Lai (57 tuổi) ngủ trong phòng thì bất ngờ bị Tha phóng hỏa thiêu sống. Sau khi Tha bị công an bắt giữ thì nhiều thông tin cho rằng, Tha gây án là ghen tuông do thấy cảnh cha con ngủ cùng phòng. Tuy nhiên, đây là thông tin không đúng, gây ảnh hưởng cho gia đình tôi”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh sau đó đã bắt giữ Thạch Sê Tha (28 tuổi, ngụ phường 9, TP Trà Vinh) để điều tra, làm rõ sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn