Người phụ nữ dắt con trai, cầm theo xô đi trộm hoa quả lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Hành động đáng xấu hổ của người phụ nữ được camera ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, gây phẫn nộ dư luận.

Đoạn clip hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự quan tâm của dân cư mạng. Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 23h48 ngày 21/11. Tại thời điểm này, xung quanh khu vực không có một ai, một người phụ nữ dắt theo con trai ghé vào gian hàng bán hoa quả bên đường. Dù số hoa quả được chủ sạp phủ bạt vải lên trên, nhưng người phụ nữ kia vẫn "tiện tay" nhặt hoa quả rồi cho vào túi nilon.

Dường như thấy quá trót lọt, người phụ nữ lại nổi lòng tham thêm lần nữa. Lần này, chị ta cùng cậu con trai quay lại và mang theo cả xô đi để đựng được nhiều hơn.

Sau khi lấy đủ, người phụ nữ liền bỏ chạy khỏi hiện trường. Cậu bé thấy vậy cũng vội chạy theo.

Hình ảnh kèm theo bài đăng do tài khoản Facebook G.V.T. bức xúc tố cáo: "Gửi người mẹ tối qua ăn trộm hoa quả của nhà em. Nếu trong vòng 24h chị không qua cửa hàng em để làm việc thì em sẽ đăng đầy đủ clip có mặt chị và con trai chị ung dung xách cả thùng cam canh nhà em. Sợ quá các bác ạ! Ăn trộm rồi còn mang cả con trai theo. 12h đêm xách túi bóng rồi về xách thêm xô cho máu".

an_trom

Dân cư mạng khi chứng kiến cảnh này đã vô cùng tức giận, lên án mạnh mẽ hành động của hai mẹ con. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, bà mẹ đang giáo dục con sai cách, tiêm nhiếm và hình thành cho con hành vi xấu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn