4 kiểu ‘hư’ mà không ‘hỏng’- chỉ cần vợ sành sỏi chồng sẽ mê đắm đến già, không bao giờ chán cơm thèm phở

( PHUNUTODAY ) - Chẳng ông chồng nào lại thích vợ mình chỉ biết ngoan ngoãn nằm trơ trơ trên giường chờ đợi cả. Học cách ‘hư’ theo kiểu này sẽ khiến các chàng say đắm cả một đời:

Bắt đầu cuộc yêu bằng nụ hôn sâu

Thông thường, nhiều người thường nghĩ nụ hôn nhanh, mãnh liệt sẽ đem đến cảm giác đê mê hơn nhưng không phải. Vợ chồng khi sống với nhau lâu sẽ dần lờ đi những cái hôn chậm chạp.

Thay vào đó họ hôn nhau vội vã, chớp nhoáng đến nỗi nửa kia còn chưa kịp cảm nhận gì. Trong khi ai cũng rõ 1 điều, cái gì nhanh đến thì nhanh đi, chậm rãi từ từ thì mới chắc chắn.

Empty

Bắt đầu 1 cuộc yêu mới cũng vậy. 1 nụ hôn sâu chất lượng là khi môi chạm môi, vợ phải biết giữ nhịp độ thật chậm, nhấm nháp, cảm nhận cảm xúc của nhau.

Đây chính là cơ hội để người vợ có thể cảm nhận được nhịp đập từ cơ thể chồng mình để nhận ra anh ấy có thích hay không. Đồng thời, hãy vận dụng bàn tay “ma thuật” để tấn công những điểm nhạy cảm như ngực, rốn…

Và phần ‘hư hỏng’ nhất khi thực hiện nụ hôn sâu là vợ phải biết kết hợp với đôi tay để ve vuốt, trêu đùa, kích thích chồng mình. Hãy dùng tay luồn qua đầu, nhẹ nhàng vuốt ve rồi xuống dần những điểm khác trên cơ thể.

Tìm kiếm những tư thế mới khác ngày thường

Một trong những lí do khiến chồng nhàm chán cuộc ‘yêu’ với vợ là bởi họ đã phải duy trì một tư thế quá lâu. Ngày nào cũng như ngày nào, vẫn chỉ là những tư tế truyền thống nhạt nhẽo và nhàm chán đó.

Chưa nói đến chuyện ăn cơm chán sẽ đi thèm phở mà việc này cực kì không tốt khi khiến cả 2 mất đi sự hứng thú về nhau. Thế nên, thay vì chỉ nằm im chờ đợi và chịu ở thế khó thì người vợ cần nắm quyền chủ động về tay.

Đừng có nghĩ như vậy là táo bạo mà hãy hiểu sự bất ngờ đó sẽ khiến chồng cảm thấy thú vị, bí ẩn và hấp dẫn cực kỳ đấy!.

Tư thế khiến chàng “chết lịm”

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.

Empty

Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài. Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.

Quan hệ trong khi tắm

“Yêu” khi tắm cũng giống như massage bởi làn nước ấm luôn chạy qua cơ thể của hai bạn. Chàng còn được vuốt ve thân hình tuyệt vời của bạn trong làn nước. Đồng thời, hai bạn có thể sử dụng nước để bôi trơn, tạo cảm giác mềm mại và trơn tru. Đừng quên tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn