Thông tin đắt giá về đám cưới Thúy Vân: Tổ chức kín tại khách sạn 5 sao, hé lộ 2 khách mời sao Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Hôn lễ của Thúy Vân và ông xã đại gia Nhật Vũ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/7.

Những ngày gần đây, người hâm mộ nôn nao chờ đợi khoảnh khắc Á hậu Thúy Vân chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Nhật Vũ sau thời gian hẹn hò và yêu đương mặn nồng. Trên trang cá nhân của nàng Á hậu liên tục chia sẻ những clip đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ngày trọng đại.

Empty

Hôn lễ của Thúy Vân và ông xã đại gia Nhật Vũ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/7

Mới đây nhất, một số thông tin đắt giá về hôn lễ của Thuý Vân và ông xã doanh nhân đã chính thức được hé lộ. Theo đó, lễ cưới sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 25/7 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM. 

Empty

Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 25/7 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM

Mọi hoạt động truyền thông tác nghiệp bên trong hôn lễ đều không hỗ trợ mà chỉ được quay phim, chụp ảnh tại khu vực sảnh đón khách nhằm giữ không gian riêng tư tuyệt đối cho bạn bè và người thân 2 bên gia đình.

Empty
Empty

Vì muốn giữ không gian riêng tư cho gia đình nên truyền thông sẽ không được tác nghiệp khu vực bên trong hôn lễ

Không chỉ siết chặt an ninh mà hôn lễ của Thuý Vân còn hạn chế số lượng khách mời, người tham dự chỉ là bạn bè và người thân của 2 bên gia đình. Đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thuỳ Dung trong Vbiz khoe thiệp và xác nhận sẽ đến tham dự.

Empty
Empty

Hiện tại, chỉ có Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thuỳ Dung trong Vbiz xác nhận tham dự

Được biết, ông xã Thuý Vân nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt tên Nhật Vũ, anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Từ sau khi chính thức công khai hẹn hò, Nhật Vũ luôn là người đồng hành và chăm sóc từng ly từng tí cho Thuý Vân trong công việc và cuộc sống. Mặc dù lớn tuổi hơn Thuý Vân nhưng Nhật Vũ lại sở hữu ngoại hình trẻ trung, phong độ và có gout ăn mặc sành điệu, năng động.

Empty

Hiện tại, chỉ có Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thuỳ Dung xác nhận tham dự

Empty

Gia đình 2 bên háo hứng mong chờ đến ngày vui của Thuý Vân và Nhật Vũ

Trước thềm hôn lễ, Thuý Vân từng hạnh phúc khoe được mẹ chồng hết mực yêu thương và chiều chuộng. Hiện, nàng Á hậu đang vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, tuy nhiên cô không lên tiếng về việc này. Nhưng nếu có song hỷ cùng một lúc thì quá vui rồi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn