Phan Như Thảo thử váy cưới, Minh Hằng 'buồn tình'

(Phunutoday) - Trong khi ông xã Phan Như Thảo - đại gia Nguyễn Đức An hào hứng khoe vợ đi thử váy cưới thì Minh Hằng trầm ngâm, "buồn tình".
Đại gia Nguyễn Đức An hào hứng khoe: \'Ngày 35 đi thử áo với anh 53. La la la Phan Như Thảo\'.

Đại gia Nguyễn Đức An hào hứng khoe: \"Ngày 35 đi thử áo với anh 53. La la la Phan Như Thảo\".

Minh Hằng trầm ngâm: \'Có khi nào vô tình ta bước qua đời nhau?\'.

Minh Hằng trầm ngâm: \"Có khi nào vô tình ta bước qua đời nhau?\".

Angela Phương Trinh: \'Hà Nội lạnh thích quá nhưng làm bụng đói liên tục. Sáng đến chiều bận rộn công việc, chưa kịp bỏ cái gì vào bụng. Việc vừa xong là tức tốc chạy đi ăn nào là chả cá, phở trộn, chè xoài, sữa chua nếp cẩm... Ăn xong muốn ngất lịm vì no quá, thật ngại mì gà tần, bánh đa cua trộn, xôi xéo, bún chả, bún đậu... hãy đợi chị sẽ đến thăm từng em một nhé\'.

Angela Phương Trinh: \"Hà Nội lạnh thích quá nhưng làm bụng đói liên tục. Sáng đến chiều bận rộn công việc, chưa kịp bỏ cái gì vào bụng. Việc vừa xong là tức tốc chạy đi ăn nào là chả cá, phở trộn, chè xoài, sữa chua nếp cẩm... Ăn xong muốn ngất lịm vì no quá, thật ngại mì gà tần, bánh đa cua trộn, xôi xéo, bún chả, bún đậu... hãy đợi chị sẽ đến thăm từng em một nhé\".

Chipu: \'Đúng là chỉ có những lúc đi quay chương trình Tết thì mới có dịp mặc áo dài\'.

Chipu: \"Đúng là chỉ có những lúc đi quay chương trình Tết thì mới có dịp mặc áo dài\".

Diễm My 9x dịu dàng: \'Con mà là con gái thì làm xui rồi. Thấy cưng mà ảnh chảnh lắm.. \'.

Diễm My 9x dịu dàng: \"Con mà là con gái thì làm xui rồi. Thấy cưng mà ảnh chảnh lắm.. \".

Jennifer Phạm khoe hình ảnh tươi trẻ, sành điệu cùng dòng trạng thái đầy háo hức: \'Giáng sinh đang tới gần\'.

Jennifer Phạm khoe hình ảnh tươi trẻ, sành điệu cùng dòng trạng thái đầy háo hức: \"Giáng sinh đang tới gần\".

Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh con trai đi kiểm tra định kỳ: \'Kubi lên 10.5kg. Cao 72 cm. Đã chích ngưa lần 2 rồi và 4 tháng rưỡi tuổi. Mình cũng rất lo bé thừa cân nhưng khi đi khám bác sĩ nói do uống sữa voi nên không sao. Không bị béo phì\'.

Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh con trai đi kiểm tra định kỳ: \"Kubi lên 10.5kg. Cao 72 cm. Đã chích ngưa lần 2 rồi và 4 tháng rưỡi tuổi. Mình cũng rất lo bé thừa cân nhưng khi đi khám bác sĩ nói do uống sữa voi nên không sao. Không bị béo phì\".

Hoa hậu Kỳ Duyên sành điệu dạo bước trên phố.

Hoa hậu Kỳ Duyên sành điệu dạo bước trên phố.

Nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy - ông xã Lê Kiều Như: \'Ba Mèo vừa chạy ra dự án là Ana và mẹ Chim Sâu tranh thủ \'tự sướng\' một bộ ảnh thế này đây\'.

Nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy - ông xã Lê Kiều Như: \"Ba Mèo vừa chạy ra dự án là Ana và mẹ Chim Sâu tranh thủ \"tự sướng\" một bộ ảnh thế này đây\".

Ngọc Trinh thẳng thắn: \'Năm anh hai mươi, em mới sinh ra đời. Ngày anh bốn mươi, em cũng vừa đôi mươi \'.

Ngọc Trinh thẳng thắn: \"Năm anh hai mươi, em mới sinh ra đời. Ngày anh bốn mươi, em cũng vừa đôi mươi \".

Nhã Phương: \'Mới xa mấy ngày đã thấy nhớ Việt Nam... cái lạnh buốt làm mình thêm nhớ nhiều thứ lung tung... cũng là cái lạnh sao cái lạnh Đà Lạt dễ chịu đến thế..\'.

Nhã Phương: \"Mới xa mấy ngày đã thấy nhớ Việt Nam... cái lạnh buốt làm mình thêm nhớ nhiều thứ lung tung... cũng là cái lạnh sao cái lạnh Đà Lạt dễ chịu đến thế..\".

Phạm Hương khoe dáng thon trong trang phục áo dài truyền thống.

Phạm Hương khoe dáng thon trong trang phục áo dài truyền thống.

Thanh Vân Hugo thừa nhận: \'Đời nhiều chuyện bất ngờ\'.

Thanh Vân Hugo thừa nhận: \"Đời nhiều chuyện bất ngờ\".

Thuý Hạnh: \'Sydney ngày nắng đẹp, chồng dắt đi mua đồ mà cuối cùng toàn mua đồ cho hai nàng ở nhà \'.

Thuý Hạnh: \"Sydney ngày nắng đẹp, chồng dắt đi mua đồ mà cuối cùng toàn mua đồ cho hai nàng ở nhà \".

Trang Trần: \'Giết tôi đi bà Kiến Lửa. Phải thế này mới im lặng! Thôi ngủ nha mẹ mệt lắm rồi! Lúc sướng kêu ai mà khổ mình tôi vậy trời!\'.

Trang Trần: \"Giết tôi đi bà Kiến Lửa. Phải thế này mới im lặng! Thôi ngủ nha mẹ mệt lắm rồi! Lúc sướng kêu ai mà khổ mình tôi vậy trời!\".

Văn Mai Hương: \'Bí mật Mona Lisa chết say đắm trong vườn hoa. Em cảm ơn các anh chị em báo đài , phóng viên , nghệ sĩ và bạn bè em rất nhiều đã cho em vườn hoa tươi thắm. Sinh nhật mà em tổ chức như này lỗ chắc\'.

Văn Mai Hương: \"Bí mật Mona Lisa chết say đắm trong vườn hoa. Em cảm ơn các anh chị em báo đài , phóng viên , nghệ sĩ và bạn bè em rất nhiều đã cho em vườn hoa tươi thắm. Sinh nhật mà em tổ chức như này lỗ chắc\".

Hương Giang