Đây là nơi Phạm Quỳnh Anh tìm tới sau ồn ào ly hôn với đạo diễn Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Phạm Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Là một trong những cặp vợ chồng được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt nên khi Quang Huy xác nhận chuyện ly hôn với Phạm Quỳnh Anh, khán giả bày tỏ sự xót xa cho mối tình dài gần 2 thập kỷ này. Những ngày gần đây mọi hoạt động của hai đều được mọi người theo sát.

Mới đây, trên Instagram Story, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức hình cô đang ngồi trầm ngâm trong phòng thu. Bức ảnh được chụp từ phía sau của nữ ca sĩ toát lên sự đượm buồn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ, sau ngần ấy những đau khổ, tổn thương và ngột ngạt, Phạm Quỳnh Anh muốn tìm đến âm nhạc để quên đi nỗi buồn. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ sau ồn ào đổ vỡ hôn nhân nên mau chóng được dân mạng chia sẻ. 

Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh được cô chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh được cô chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Những ngày qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chính thức ly hôn đã nhận được rất nhiều sự theo dõi của công chúng và giới truyền thông. Dù lên tiếng chia sẻ về cuộc sống ly thân hơn 1 năm trước và việc quyết định đưa đơn ra tòa nhưng nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ vẫn là điều được quan tâm.

Giữa lúc mọi người đan bàn tán xôn xao, Phạm Quỳnh Anh cũng đã thừa nhận ông xã Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai vẫn là vợ chồng. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn mọi chuyện để giữ cuộc sống bình yên cũng như tránh tổn thương cho các con. 

Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn 2 bé vì chuyện người lớn mà tổn thương", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ. 

Đồng thời, nữ ca sĩ họ Phạm cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện mau chóng qua đi để cô sống cuộc đời mới và cả 2 lao động vui vẻ vì các con. "Mong nó sẽ thành quá khứ sau hôm nay nhé", Phạm Quỳnh Anh nhắn gửi. 

Ông bầu Quang Huy đã lên tiếng xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh vào trưa hôm 22/10, sau 1 năm sống ly thân.

Ông bầu Quang Huy đã lên tiếng xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh vào trưa hôm 22/10, sau 1 năm sống ly thân.

Trước thông tin này, nhiều người trông đợi phản ứng của ông bầu Quang Huy. Tuy nhiên, đạo diễn của phim Chàng trai năm ấy đã chọn cách giữ im lặng. Trả lời trên một trang báo điện tử, ông bầu Quang Huy không thừa nhận cũng không phủ nhận. Anh chỉ tiết lộ rằng hai vợ chồng đã thống nhất chia sẻ bấy nhiêu thôi và mong câu chuyện được khép lại tại đây.

"Hai vợ chồng tôi đã thống nhất chỉ chia sẻ đến khán giả bằng ấy thông tin thôi, còn hiện tại không muốn nói gì thêm. Chúng tôi quyết định như vậy để giữ bình yên cho các con của mình. Cảm ơn mọi sự quan tâm của mọi người", ông bầu cho hay. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn