Sau tin đồn rạn nứt, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại thể hiện tình cảm mặn nồng thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả những ồn ào cãi nhau, Kim Lý bị đuổi ra khỏi xe, Hồ Ngọc Hà và 'người tình tin đồn' lại thể hiện tình cảm mặn nồng đến nhường này!

 Mấy ngày vừa qua, trên mạng xôn xao bàn tán sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau khiến nhiều người cho rằng chuyện tình của cặp đôi đang bị rạn nứt, thu hút sự chú ý của truyền thông.

Tuy nhiên, vào ngày 10/9 vừa qua, Kim Lý có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện đồ tươi trẻ, kèm theo đó anh còn có dòng chú thích: "Chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật". Nhiều người phát hiện ra rằng nam diễn viên đi dự tiệc đón tuổi mới của mẹ Hồ Ngọc Hà. Một cư dân mạng còn bày tỏ: "Sinh nhật mẹ vợ nên tươi luôn anh ha".

kim ly ho ngoc ha (2)

 Kim Lý khoe hình ảnh bảnh bao đi dự tiệc sinh nhật

Sau đó, cũng giống như những lần trước, không lên tiếng xác nhận nhưng Hồ Ngọc Hà lại đăng bức hình Kim Lý tới chúc mừng sinh nhật mẹ cô ở phần bình luận trên facebook của mẹ ruột.

Có thể thấy mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn rất mặn nồng chứ không hề xảy ra xích mích như tin đồn. Mọi hành động của Kim Lý và Hà Hồ đều xóa tan những nghi ngờ đồn đoán kia.

kim ly ho ngoc ha (4)

 

kim ly ho ngoc ha (3)

 Hình ảnh tiệc sinh nhật mẹ ruột Hồ Ngọc Hà

Trước sự đồn đoán của cư dân mạng, cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều không lên tiếng. Cặp đôi vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau đi ăn cùng bạn bè.

kim ly ho ngoc ha (5)

 

kim ly ho ngoc ha (6)

 Kim Lý bị Hồ Ngọc Hà đăng ảnh dìm hàng

Khi xuất hiện tin đồn cô và Kim Lý cãi nhau, nữ ca sĩ cũng đáp trả và chửi những người thêu dệt thông tin này là "ngu" và cô khẳng định đây chỉ là câu chuyện "bịa đặt".

Hồ Ngọc Hà viết: "Mới đây có mấy trang tin chứ không được gọi là báo nhé, chụp tấm ảnh người khác lao lên taxi rồi tự bịa câu chuyện 2 người nọ cãi nhau tung toé bị đuổi khỏi xe, rồi người kia hậm hực bỏ đi. Vài năm trước, tháng trước, ngày trước có biết bao người cứ thấy mặt mình là rút điện thoại ra chụp quay lén nhằm đăng facebook cho vui và từ đó nhiều trang tin bịa vài tình tiết rồi đăng lên không cần biết khổ chủ đã từ năn nỉ lịch sự, đến lườm nguýt doạ nạt, cho đến chán nản bó tay những người quay chụp lén mình vì một số người luôn nói rằng mình cố tình cho người chụp để có thêm scandal, mình muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia...".

kim ly ho ngoc ha (1)

 Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi ăn cùng bạn bè sau tin đồn rạn nứt

Sự việc này bắt nguồn từ hình ảnh Kim Lý đang đi bộ trên đường, sau đó bước lên taxi với gương mặt khá giận dữ. Người đăng tải những hình ảnh này nói thêm, cả hai đã xảy ra cãi vã căng thẳng nên Kim Lý đã xuống xe giữa đường để đón xe về.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn