Quang Lê bất ngờ tiết lộ đã in sâu một bóng người trong tim, dân tình gọi tên Hà Thanh Xuân

17:00, Chủ nhật 12/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê và Hà Thanh Xuân liên tục được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình thời gian qua.

Mới đây,Quang Lê có động thái "thả thính" đầy mùi mẫn trên trang cá nhân. Theo đó, Quang Lê đăng tải hình ảnh bản thân và hài hước viết: "Bốn mươi tuổi mới vào đời, đã in sâu một bóng người vào tim". Nhiều bạn bè đã để lại lời trêu chọc trước dòng "thả thính" của nam ca sĩ. Mặt khác, một số netizen cũng cho rằng, nhân vật khiến Quang Lê tương tư và "in sâu vào tim" chính là Hà Thanh Xuân.

Quang Lê bất ngờ tiết lộ đã in sâu một bóng người trong tim

Quang Lê bất ngờ tiết lộ đã in sâu một bóng người trong tim

Trước đó, trên tài khoản TikTok, Quang Lê đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc đi dạo cùng Hà Thanh Xuân giữa không gian thoáng đãng, mát mẻ. Với khung cảnh này, kỉ niệm tuổi thơ chợt ùa về, Quang Lê nói: "Đâu có nghĩ rằng có một ngày 2 đứa lang thang ở một nơi mình nghĩ sẽ không bao giờ đến. Đi mấy chỗ vắng như công viên này anh nhớ hồi xưa ở đầm sen. Hồi 10 tuổi, anh hay đi vào đầm sen xin coi ca nhạc".Nam ca sĩ nó i thêm: "Anh thấy người nào có chữ Hà đều giàu. Mai mốt mình có con sẽ đặt chữ Hà". Nghe thấy vậy, Hà Thanh Xuân giật mình hỏi lại: "Mai mốt mình có con hả anh? Con anh hay con em?". Quang Lê hài hước đáp: "Con của 2 đứa mình". Màn tương tác của 2 nghệ sĩ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến dân tình thích thú.

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê.

Hà Thanh Xuân viết: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê. 

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó". 

"Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha", ca sĩ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: