Phạm Hương bất ngờ khoe vòng eo thọn gọn sau ồn ào sinh con cho chồng đại gia ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Phạm Hương đã bất ngờ khoe vòng eo thon gọn của mình nhằm đáp trả tin đồn sinh con ở Mỹ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương vừa khiến fan xôn xao khi khoe bức ảnh khoe trọn vòng eo con kiến. Cô còn vui vẻ chia sẻ 1 dòng trích từ bài hát “Bùa yêu” của Bích Phương: “Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu… Hãy nói 1 lời”. Có thể thấy, Phạm Hương đang trải qua quãng thời gian vui vẻ và an nhiên trên đất Mỹ.

Hoa hậu Phạm Hương kheo vòng eo thon gọn đến bất ngờ.

Hoa hậu Phạm Hương kheo vòng eo thon gọn đến bất ngờ.

Rất nhiều dân mạng đã vào yêu thích và khen ngợi hết lời vì vóc dáng khỏe khắn, săn chắc của Phạm Hương:

“Body đẹp quá chị!”

“Yêu, yêu, yêu. Mãi yêu chị!”

“Trời ơi là trời, yêu sao cho vừa. Cô Bee vừa làm tim em lủng 1 lỗ rồi.”

“Chị đã khoe bụng rồi nha.”

“Bụng thế này ai dám nói chị có bầu?”

“Đấy, đồn nữa đi mấy đứa. Bụng sau sinh mà săn chắc thế này được sao?”

Trước đó, Phạm Hương gây hoang mang khi khoe ảnh cận mặt có phần khác lạ.

Trước đó, Phạm Hương gây hoang mang khi khoe ảnh cận mặt có phần khác lạ.

Cách đây ít giờ, Phạm Hương cũng vừa khoe ảnh selfie cận mặt. Thế nhưng một số người tinh ý nhận ra, gương mặt của cô khác lạ với phần cổ sưng to. Ngay sau khi bị "soi", Phạm Hương đã xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân.

Trước đó, vào ngày 14/2, trên trang Instagram, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin “chính thức hết ế”. Cùng với đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út.

“Chúng tôi xứng đáng được hưởng tình yêu này. Chúc mừng ngày lễ Valentine”, cô viết. Ở phần bình luận, Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ.

Phạm Hương xác nhận đã đính hôn vào đúng ngày 14/2.

Phạm Hương xác nhận đã đính hôn vào đúng ngày 14/2.

Người mẫu Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kaity Nguyễn cùng nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phạm Hương. Tuy nhiên, Hoa hậu 28 tuổi giấu kín danh tính của nửa kia. Một số nguồn tin cho biết Phạm Hương hẹn hò một doanh nhân Việt Kiều từ năm 2018.

Cuối năm 2018, cô sang Mỹ và sống cùng doanh nhân này. Cô cũng ngừng sử dụng mạng Facebook, chỉ chia sẻ hình ảnh cập nhật về cuộc sống ở Mỹ trên Instagram.

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ở Mỹ.

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ở Mỹ.

Cùng thời điểm, Phạm Hương liên tục đối diện với tin đồn bí mật sinh con ở nước ngoài. Chia sẻ về những đồn đại, Phạm Hương nói: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình", cô nói.

"Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô nói thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn