Toàn bộ sự thật về cuộc hôn nhân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được phơi bày sau 5 năm cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm, cuối cùng sự thật về cuộc sống của cặp đôi cũng được phơi bày khiến nhiều người hoang mang.

Là người đàn ông đào hoa, có lịch sử tình trường ấn tượng với những bóng hồng nổi tiếng trong showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà,... nhưng cuối cùng, Cường Đô la lại chọn kết hôn với Đàm Thu Trang. Cả hai chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp và tổ chức lễ cưới linh đình vào tháng 7/2019.

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La dọn về sống trong căn biệt thự sang trọng. Người đàn ông từng nổi tiếng với những thú vui bất tận giờ đây trở thành một người chồng, người cha đúng nghĩa. Kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La hạnh phúc với những điều nhỏ bé trong cuộc hôn nhân của mình.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Khi con gái chuẩn bị chào đời, Cường Đô La quyết định từ bỏ "Hành trình siêu xe" để tập trung chăm sóc vợ và con. Chàng thiếu gia giàu có cho biết: "Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn".

Sau khi "làm vợ người ta", Đàm Thu Trang gần như rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, không kín tiếng như thời yêu nhau, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội.

Không thể phủ nhận, Đàm Thu Trang là người phụ nữ giỏi toàn diện. Đàm Thu Trang dành thời gian chăm con và cũng hỗ trợ chồng rất nhiều trong việc kinh doanh. Cựu người mẫu 8X được khen đảm đang, giỏi quán xuyến việc gia đình.

Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Ai cũng biết rằng Cường Đô La có một con chung là bé Subeo với Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang hoàn toàn chấp nhận điều đó và dành sự cảm thông cho Cường Đô La cũng như tình yêu thương cho bé Subeo.

Không chỉ chăm sóc Subeo trong những chuyến đi, bà xã Cường Đô La còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con riêng của chồng, kể cả những nụ hôn thân mật hay cái ôm ấm áp. Đàm Thu Trang cũng rất được lòng nhà chồng. Đây chính là lý do khiến cô là mỹ nhân duy nhất được Cường Đô La cưới hỏi đàng hoàng và có cuộc hôn nhân êm ấm, hạnh phúc.

Trong suốt quá trình làm vợ, làm mẹ, Đàm Thu Trang đã thể hiện sự khéo léo của mình trong mối quan hệ với người cũ của chồng. Cô dành sự tôn trọng cho người cũ của chồng, hạn chế sự so sánh cũng như tránh né các đề tài liên quan mỗi khi được truyền thông đề cập.

Cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về chồng mình: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói". Sau tất cả, Cường đô la cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Trong mắt Đàm Thu Trang, Cường đô la là một người đàn ông rất ấm áp. Lúc cô ốm, anh vào bếp nấu ăn. Lần đầu làm quả trứng bị cháy, anh cặm cụi làm lại lần 2 để món ăn được đẹp hơn rồi mới mang lên. Mỗi sáng, họ thức dậy cùng nhau, cùng đi làm và cùng về nhà ăn tối.

Theo tháng năm hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng mặn nồng, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường đô la những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào.

Về phía Cường đô la, anh cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link