Câu trả lời chính thức của Trương Ngọc Ánh trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày im lặng, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng về nguyên nhân chia tay Anh Dũng cũng như tiết lộ sự thật bất ngờ về người bạn trai này sau khi chia tay.

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh vừa đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đính chính tin đồn người em thân thiết Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chính là người thứ ba khiến cho chuyện tình của cô và Anh Dũng tan vỡ. Theo đó, nữ diễn viên "Hương ga" viết: "Cả nhà ơi gần đây có mấy trang tin vịt đăng tin bậy bạ, pr câu view cho trang của họ, (chứ báo chí chính thống không ai đăng đâu ạ). Nói về em gái tôi rất quí mến Đào Lan Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ. Mắc cười ghê. Hai vợ chồng em em gái tôi biết từ 18 năm nay. Sorry Phương nhé, hôm đó chị kẹt việc nên không đến khai trương bên Dentist của em được. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi".

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã đường ai nấy đi

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã đường ai nấy đi

Đồng thời, Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ sự thật về Anh Dũng. "Còn viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn. Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh bấy lâu nay tôi đă im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp.

Tôi vốn không thích viết gì không tích cực lên facebook của mình. Cả vụ 6,6 tỷ mọi người muốn biết sự thật không, trong kinh doanh kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường , sao cứ lôi tên cá nhân lên để tôn vinh mình. Tôi sẽ chia sẽ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn. Xin cám ơn!".

Thông tin Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh chia tay nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng trong mấy ngày gần đây. Giữa lúc Trương Ngọc Ánh xác nhận độc thân, Anh Dũng lại gây chú ý khi xuất hiện thân thiết bên con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương. Anh Dũng đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư. Có lẽ điều này chính là nguyên nhân đã xuất hiện những tin đồn không hay liên quan tới Đào Lan Phương.

Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Tháng 4/2021, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai hẹn hò. Kể từ khi xác nhận yêu nhau, cả hai luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Cặp đôi thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật.

Nhưng thời gian qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không còn xuất hiện cùng nhau. Cụ thể sau chương trình Miss Earth Vietnam 2022, Anh Dũng tập trung cho phim mới. Khoảng thời gian này cả hai cũng chia 2 hướng, Anh Dũng quảng bá cho phim còn Trương Ngọc Ánh tập trung cho cuộc thi Miss Earth.

Chưa dừng lại ở đó, trong dịp 8/3 vừa qua, Trương Ngọc Ánh cũng không cập nhật gì hình ảnh hay nhắc đến bạn trai. Hay trong dịp ngày Lễ Tình nhân, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh bên gia đình và đính kèm dòng chú thích "My Valetine". Chính vì vậy, netizen đặt nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai rạn nứt tình cảm.

Mọi nghi vấn chỉ được giải đáp cho đến mới đây, Trương Ngọc Ánh tuyên bố cô đang trong trạng thái "độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Dòng chia sẻ của nữ diễn viên Hương Ga được cho là đã ngầm xác nhận tin đồn chia tay tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng.

Chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng diễn ra từ tháng 4/2021 khi nam diễn viên Nam tiến, phổ rộng sức ảnh hưởng. Tính đến nay, cặp đôi đã có hơn 2 năm mặn nồng trước khi chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link