4 cách làm SẠCH BÁCH cặn bã trong phổi, phòng tránh mầm mống ung thư cực kì hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Có những thói quen nhỏ và rất đơn giản nhưng có tác dụng không nhỏ trong việc làm sạch lá phổi cũng như ngăn ngừa ung thư phổi. Dưới đây là một số thói quen đơn giản tốt cho phổi và ngăn ngừa bệnh ung thư.

Uống nước chanh ấm mỗi bữa sáng

Empty

Một cốc nước chanh ấm mỗi bữa sáng là thói quen rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là lá phổi. Vì thế, để bảo vệ phổi, bạn hãy bắt đầu uống 1 cốc nước chanh trước mỗi bữa sáng. Nước chanh sẽ khiến bạn thấy no hơn, cũng như cung cấp cho cơ thể 1 lượng chất dinh dưỡng cần thiết mà độc tố từ khói thuốc, khói bụi lấy đi từ cơ thể bạn.

Tập luyện thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, mà còn có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ lá phổi. Vì thế, hãy tập thể dục một cách vừa vặn hàng ngày bằng những bài tập vừa sức. Bạn không cần phải chạy 1 quãng đường dài, mà hãy bắt đầu bằng việc đi bộ nhanh, hoặc tích cực tham gia các hoạt động leo núi hoặc bơi lội. Ngoài ra, tập thở sâu 30 phút mỗi ngày ở không gian thoáng đãng giúp loại bỏ độc tố trong phổi.

Cam thảo

Cam thảo là một loại thảo dược hiệu quả khác có thể làm sạch phổi. Nó có đặc tính chống viêm và các chất chống ô xy hóa, từ đó giúp giảm viêm của các ống phế quản.

Empty

Cam thảo cũng chứa các đặc tính kháng virus và các đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa và điều trị nhiễm trùng phổi nhẹ.

Bạn nên uống 2-3 ly trà rễ cam thảo trong vài ngày khi gặp vấn đề về phổi hoặc trộn ½ thìa cà phê bột cam thảo với một ít mật ong và uống 2 lần/ngày trong vài ngày.

làmGừng cũng có thể giúp giải độc phổi vì nó có một số hợp chất hóa học vốn giúp phổi hoạt động hiệu quả hơn. Gừng giúp loại bỏ các chất ô nhiễm có trong không khí trước khi chúng gây hại cho phổi.

Ngoài ra, gừng còn được biết đến trong việc điều trị ung thư phổi. Bạn nên uống 2-3 ly trà gừng mỗi ngày. Bạn cũng có thể dùng gừng sống trong nấu ăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn