Bộ GD&ĐT chính thức công bố quy chế tuyển sinh đại học 2020
Sáng ngày 8/5, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố quy chế liên quan đến vấn đề thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học 2020.
Sáng ngày 8/5, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố quy chế liên quan đến vấn đề thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học 2020.
Chiều 31/3, Bộ GD&ĐT đã có công văn hướng dẫn giảm tải nội dung chương trình học cho học sinh các cấp.
Ngày 23/3, Bộ GD&ĐT đã có công văn gửi các trường đại học, cao đẳng, trung cấp sư phạm cho phép công nhận kết quả học tập trực tuyến trong thời gian dịch Covid-19.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Bộ GD&ĐT đã điều chỉnh thời gian kết thúc năm học và thi THPT Quốc gia.
Để phòng chống dịch Covid-19, Bộ GD&ĐT đã có văn bản đề nghị chủ tịch UBND các tỉnh, thành cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học thêm 2 tuần.
Trong cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đề nghị cho học sinh, sinh viên đi học trở lại từ ngày 2/3; khối mầm non, tiểu học có thể nghỉ thêm 1-2 tuần.
Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) cho biết, ông cảm thấy phẫn nộ và lo lắng sau những vụ gian lận thi cử gây rúng động thời gian qua.
Bộ GD&ĐT báo cáo với Thường trực Chính phủ về phương án tổ chức thi THPT năm 2020 trước tình hình học sinh nghỉ kéo dài vì Covid-19.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bộ GD&ĐT đang xem xét về việc điều chỉnh chương trình thi và học của học sinh các cấp cho phù hợp với tình hình thực tế.
Bộ GD&ĐT đã có phản hồi chính thức về những đề xuất thay đổi thi THPT Quốc gia 2020 do học sinh nghỉ học ngừa dịch Covid-19.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Bộ GD&ĐT đã điều chỉnh thời gian kết thúc năm học và thi THPT Quốc gia.
Trong cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đề nghị cho học sinh, sinh viên đi học trở lại từ ngày 2/3; khối mầm non, tiểu học có thể nghỉ thêm 1-2 tuần.
Trước những bất đồng trong dư luận xã hội về chương trình Công nghệ giáo dục, Bộ GD&ĐT đã gửi văn bản hướng dẫn đến các địa phương.
Những nghi vấn về việc gian lận điểm thi tại Hòa Bình không phải do lãnh đạo tỉnh này và Bộ GD&ĐT phát hiện mà nó bắt nguồn từ một lá thư giấu tên của người dân gửi lãnh đạo tỉnh.