8 dấu hiệu cho thấy nàng muốn một nụ hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nàng chủ động sát lại gần bạn, cho bạn nắm tay, nhìn vào đôi môi bạn... là những dấu hiệu nàng đang mong muốn ở bạn một nụ hôn đấy.

1. Liếm môi

Hành động này sẽ thu hút sự chú ý của bạn vào đôi môi nàng. Có lẽ hình ảnh về một nụ hôn đang xuất hiện trong cái đầu xinh xinh kia. Nếu nàng thường xuyên liếm môi thì sao? Nếu vậy, đó chỉ là một thói quen khó bỏ hoặc môi nàng đang bị khô mà thôi.

2. Nàng để cho bạn vuốt tóc mình

Khi nàng muốn bạn vuốt mái tóc của nàng, chứng tỏ đây là một tín hiệu rất tốt để bạn xúc tiến bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai người. Bởi chỉ khi con gái thích một ai đó, họ mới đồng ý để người ấy vuốt ve mái tóc của mình.

3. Ngồi sát lại

Hai người ngồi gần nhau bao nhiêu cho thấy hai người thích nhau bấy nhiêu. Hơn thế nữa, khi hai bên xích lại gần nhau, sự hấp dẫn về giới gia tăng. Khi một người phụ nữ chủ động tiến lại gần bạn, có lẽ cô ấy đang muốn thu hút bạn và mong bạn tích cực tấn công hơn nữa. Hãy để cô ấy chủ động trước rồi sau đó mới đáp lại. Nếu đường đột sáp lại gần, bạn có thể khiến cô ấy lo lắng và thấy mất an toàn.

4. Nàng ngồi lên đùi bạn

Nàng thản nhiên ngồi lên chân bạn, rồi trò chuyện rất vô tư, thoải mái. Tuy nhiên, vấn đề chính ở chỗ, khi nàng ngồi lên chân bạn, vô tình khoảng cách khuôn mặt giữa hai người sẽ rất gần nhau – một tín hiệu đáng mừng cho thấy nàng muốn bạn đặt nụ hôn lên môi cô ấy.

5. Nàng nhìn vào môi bạn

Dưới ánh nên lung linh, mắt nàng không nhìn vào bạn mà nhìn vào môi của bạn, sau đó lại hướng ánh mắt về phía đôi mắt bạn, cử chỉ này cứ lặp đi lặp lại suốt buổi hẹn hè. Còn chờ gì nữa, nàng đang bật đèn xanh "hết cỡ" mong đón nhận nụ hôn từ bạn đấy.

6. Nàng chủ động thơm bạn

Nàng chủ động bảo bạn thơm vào má nàng, chứng tỏ nàng rất có cảm tình với bạn. Nếu mối quan hệ giữa hai người đến thời điểm này rồi, bạn gần như đã cầm chắc phần thắng trong tay, vấn đề chỉ là cách thể hiện sao cho ấn tượng nhất.

7. Chủ động ghé sát lại vào bạn

Khi bạn thì thầm điều gì đó vào tai nàng, nàng ghé lại rất sát bạn, điều đó khẳng định nàng có ý muốn bạn đặt nụ hôn bất ngờ lên môi, ná của nàng.

8. Nàng cho bạn nắm tay

Hai người đã nắm tay nhau? Nếu chỉ là "tình đồng chí" đơn thuần thì không nói làm gì, nhưng nếu ngay từ đầu, nàng đã biết bạn có ý "cưa cẩm" nàng, lại đồng ý cho bạn nắm tay nàng nữa thì đây hẳn là tín hiệu đáng mừng trong mối quan hệ hai người. Bước tiến tiếp theo chính là nụ hôn đấy bạn.

Theo: