Biết bí quyết này bạn sẽ không bao giờ bị rạn da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể chữa rạn da tại nhà bằng những phương pháp vô cùng đơn giản.

Nguyên nhân chính gây rạn da 

rạn da
Bạn có thể chữa rạn da tại nhà bằng phương pháp đơn giản.

Mang thai là nguyên nhân thường gặp nhất hình thành nên những vết rạn. Theo nghiên cứu, cứ 10 phụ nữ mang thai thì sẽ có 9 người bị rạn da. Vì lẽ đó mà nhiều người vẫn lầm tưởng rạn da chỉ gặp ở những phụ nữ đã trải qua quá trình bầu bí. Tuy nhiên, trên thực tế, rạn da có thể xảy ra với bất cứ ai và do nhiều nguyên nhân khác như sự phát triển của cơ thể tuổi dậy thì, hay tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn.

Chữa rạn da với lòng trắng trứng 

rạn da
Lòng trắng trứng tái tạo collagen trong da và ngăn ngừa được sự hư tổn da

Lòng trắng trứng có rất nhiều protein rất tốt cho sức khỏe cũng như cho làn da của các chị em phụ nữ, lòng trắng trứng tái tạo collagen trong da và ngăn ngừa được sự hư tổn da, vì vậy mà lòng trắng trứng đã góp phần tạo thành một công thức vàng cho việc trị sạch rạn da trên người của phụ nữ sau khi sinh con, cách thực hiện rất đơn giản, các chị em chỉ cần làm như sau: tách lấy lòng trắng trứng và thoa lòng trắng trứng lên những vết rạn nứt trên da, mát xa da để lòng trắng trứng ngấm dần vào da, sau khoảng 30 phút thấy lòng trắng trứng khô rồi thì các chị em rửa sạch lại với nước ấm, để cho da mình không còn rạn nứt nữa thì các chị em hãy thường xuyên và thực hiện liên tục cách trị rạn da sau sinh bằng lòng trắng trứng sao cho hiệu quả tốt nhất nhé.

Công thức trị rạn da bằng lô hội

Lô hội chính là nha đam, mà hiện nay đã có rất nhiều loại mỹ phẩm được bày bán trên thị trường làm đẹp được chiết xuất từ lô hội dành cho tất cả các chị em trong việc làm đẹp da, các chất có trong lô hội giúp ngăn ngừa sự hình thành các tế bào chết trên da, không những vậy lô hội còn ngăn ngừa được sự hình thành sẹo trên da, chính vì vậy mà các chị em phụ nữ sau khi sinh hòan toàn có thể trị sạch các vết rạn da đơn giản chỉ bằng lô hội, các chị em lấy chất nhầy trong thân lá lô hội và trộn với một ít dầu oliu và thoa trực tiếp lên vùng da bị rạn của mình, để ngấm sau khoảng 15-20 phút thì các chị em dùng khăn ướt và lau khô sau đó các chị em đi rửa sạch lại với nước ấm, với cách làm này các chị em sẽ thấy hiệu quả hơn trong việc trị rạn da sau sinh cho mình.

Uống loại nước này mỡ bụng sẽ giảm ngày 3 cm
Uống loại nước này mỡ bụng sẽ giảm ngày 3 cm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỡ bụng giảm ngay 3 cm chỉ bằng những phương pháp vô cùng đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn