Chồng yêu bạn hơn chỉ nhờ những bí quyết đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những vùng nhạy cảm hồng hào sẽ giúp bạn tăng sức hút với chồng yêu.

Dầu dừa giúp làm hồng vùng kín bị thâm

làm đẹp vùng kín
Dầu dừa là một thực phẩm có khả năng chống trị với những bệnh liên quan đến lão hóa da, việc bị thâm vùng kín.

Dầu dừa là một thực phẩm có khả năng chống trị với những bệnh liên quan đến lão hóa da, việc bị thâm vùng kín thực chất cũng là một biểu hiện của hiện tượng da bị lão hóa hoặc bị tổn thương.  Bạn hãy thường xuyên bôi dầu dừa lên vùng da bị thâm, massa nhẹ nhàng để tinh dầu thấm đều vào đó. Hàm lượng chất chống lão hóa của dừa sẽ giúp da hồng hào trở lại, kèm với đó là làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.  Nếu không có dầu dừa, bạn có thể thay thế bằng dầu o liu cũng được, mỗi lần tắm bạn dùng dầu massage nhẹ nhàng lên vùng da này từ 10-15 phút rồi tắm bình thường, thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy da vùng kín trắng hồng lên một cách bất ngờ.

Tăng kích thước vòng 1 bằng thảo dược

Hầu hết những người phụ nữ sử dụng phương pháp massage ngực để làm tăng sức hấp dẫn của vòng 1 cũng đều sử dụng thêm các loại kem thảo dược đặc biệt để tăng thêm tính hiệu quả. Bằng cách này, phương pháp tăng kích thích vòng 1 bằng thảo dược kết hợp với massage ngực giúp khắc phục những bộ ngực bị chảy xệ hoặc không có được hình dáng như mong muốn.

Trong đó, một thành phần thảo dược phổ biến là cây cọ lùn. Hạt cây thì là cũng được cho rằng giúp thúc đẩy hóc môn nữ (estrogen). Cỏ cà ri, cây wild yam, đậu nành, nhân sâm, bồ công anh, và một số loại cây gai cũng được cho là khá hữu ích trong việc giúp ngực được đầy đặn, phát triển hơn.

Hành tây cũng được biết đến là loại thực vật vô cũng hữu hiệu trong việc cải thiện vòng 1. Nước ép hành tây tươi trộn với mật ong và nghệ ở dạng bột có thể tạo nên điều kì diệu cho vòng 1 của bạn. Hỗn hợp này được sử dụng trong khi massage ngực giúp cho làm cho ngực săn chắc hơn, chống cho ngực bị chảy xệ. Sau khi ngực đã được massage với hỗn hợp này, bạn nên mặc áo ngực suốt cả ngày và đêm trước khi tắm vào ngày hôm sau.

Tạo mùi hương trên cơ thể để chồng không bao giờ quên
Tạo mùi hương trên cơ thể để chồng không bao giờ quên
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mùi hương tự nhiên trên có thể bạn sẽ giúp chồng ngây ngất mỗi đêm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link