Môi căng mọng chỉ bằng cách tẩy da chết đúng cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Môi hồng hào không sợ mùa đông chỉ bằng cách tẩy da chết cho môi đúng cách.

Tẩy tế bào chết bằng đường và dầu ôliu

tẩy da chết
Công thức tẩy tế bào chết bằng đường tại nhà này rất thích hợp với những ai có làn da khô hoặc muốn tẩy tế bào chết vào mùa đông.

Trong khi đường với những hạt nhỏ có tác dụng nhẹ nhàng tẩy đi lớp da chết sần sùi, thì các dưỡng chất và vitamin có trong dầu oliu giúp cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn hơn. Công thức tẩy tế bào chết bằng đường tại nhà này rất thích hợp với những ai có làn da khô hoặc muốn tẩy tế bào chết vào mùa đông.
 
Lấy đường và dầu oliu theo tỷ lệ bằng nhau, bỏ vào chén rồi trộn cho đều lên. Tắm sơ qua với nước để làm ẩm da, sau đó lấy hỗn hợp thoa da và massage nhẹ nhàng. Khoảng 15 phút thì tắm lại với nước, lớp tế bào chết sẽ theo nước trôi đi, bạn sẽ có được làn da tươi mới và mịn màng. Thực hiện mỗi tuần 1 lần.

Tẩy da chết ở môi với cam hoặc chanh

Nếu bạn ngại tìm kiếm các nguyên liệu cầu kỳ, đắt tiền, chanh hoặc cam là lựa chọn lý tưởng cho bạn để loại bỏ các tế bào da chết trên môi. Bạn chỉ cần cắt một lát chanh hoặc cam (chỉ áp dụng đối với loại cam chua), chà xát nhẹ trên môi trong vài phút rồi rửa sạch. Làn da môi của bạn không những sạch da chết mà màu da môi còn sáng bóng lên trông thấy.

Tẩy da chết ở môi bằng sữa chua

Sữa chua không chỉ mềm mại, an toàn cho môi mà còn rất hữu ích trong việc tẩy da chết ở bộ phận nhạy cảm này. Cách thực hiện rất đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là thoa một chút sữa chua lên môi và massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và sạch sẽ của đôi môi ngay sau khi hoàn thành.

Dầu dừa và mật ong 

tẩy da chết
Dầu dừa và mật ong giúp môi mềm mại.

Trộn một muỗng cà phê dầu dừa và mật ong với nhau. Nếu hỗn hợp quá loãng hay quá đặc bạn có thể để vào tủ lạnh hoặc hâm nóng cho phù hợp. Sau đó cho vào dung dịch đã trộn kỹ này 2 muỗng đường nâu tiếp tục trộn đều. Cuối cùng cho thêm 1 muỗng dầu dừa và cất chúng vào hũ thủy tinh để có thể sử dụng trong khoảng 2 tuần.

Bạn bôi hỗn hợp lên môi và massage trong khoảng 1 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm là được. Làm 2 lần mỗi tuần để có kết quả nhé.

Mẹo rửa mặt đúng cách để có làn da đẹp
Mẹo rửa mặt đúng cách để có làn da đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rửa mặt đúng cách khiến chị em sở hữu làn da đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn