'Soi' bí quyết làm đẹp da từ lá trầu không của bà xã Lý Hải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hà đã làm thế nào với lá trầu không để bây giờ cô có được làn da trắng sáng, mịn màng đến ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hà bất ngờ chia sẻ mẹo làm đẹp da bằng cách đắp mặt bằng lá trầu không. Theo đó, bà xã Lý Hải cho biết, trong thực tế, lá trầu không đã được chứng minh có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như trị mụn nhọt, lở loét da, chữa đau đầu, cảm cúm, đặc biệt còn có tác dụng làm đẹp da, trị nám rất hiệu quả không phải ai cũng biết.

minh ha phunutoday1

'Soi' bí quyết làm đẹp da từ lá trầu không của bà xã Lý Hải

Theo Minh Hà, lá trầu không cung cấp rất nhiều dưỡng chất quan trọng, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin, giúp da trở nên trắng hồng, mịn màng tươi trẻ. Cách trị nám với lá trầu không cực đơn giản với hỗn hợp gồm một ít lá trầu, 100ml nước lọc, một ít muối hạt.

Đầu tiên, Minh Hà rửa sạch lá trầu, ngâm nước muối cho kỹ rồi để khô. Hơ lá trầu trên lửa cho lá héo, tránh để lá bị cháy hoặc quá khô. Sau đó để một lúc để bớt nóng rồi áp lên mặt hoặc vùng da sạm nám. Sau 15 - 20 phút rửa sạch bằng nước ấm và áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần để có tác dụng tốt nhất.

minh ha phunutoday2

Minh Hà xinh đẹp, mặn mà

Cách thứ hai, bà xã Lý Hải cũng rửa sạch lá trầu không, sau đó cho vào máy xay sinh tố, đổ thêm chút nước vào và xay nhuyễn, rồi đem đun sôi, đun nhỏ lửa cho tới khi sệt lại và cho ra lọ sạch. Hoặc có thể bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh để sử dụng dần. Hàng ngày sau khi rửa mặt sạch các bạn đắp mặt nạ lá trầu không để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý, không nên đắp mặt nạ trầu không quá lâu, tốt nhất dưới 20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Chỉ bôi nước trầu không lên những vùng da bị nám. Nên thực hiện kiên trì để đạt hiệu quả cao.

Loại nước rẻ tiền này - uống đến đâu, đẹp da đến đó
Loại nước rẻ tiền này - uống đến đâu, đẹp da đến đó
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nha đam không chỉ chữa trị một số bệnh rất tốt mà nó còn có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả.
Ngọc Quyên giảm 2 kg trong 1 tuần nhờ uống nước này mỗi tối
Ngọc Quyên giảm 2 kg trong 1 tuần nhờ uống nước này mỗi tối
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngọc Quyên đã có làn da đẹp cùng cơ thể săn chắc, thon gọn nhờ uống nước này mỗi tối. Hiện tại, người mẫu đang sở hữu thân hình đẹp như trước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn