Tuyệt chiêu "hô biến" ngực chảy xệ trở nên căng tròn, quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu "hô biến" ngực chảy xệ trở nên căng tròn, quyến rũ mà không hề tốn tiền phẫu thuật, nâng ngực.

Chúng ta thường quan niệm nét quyến rũ nhất của một người phụ nữ đó là vòng 1 căng tròn, săn chắc. Thế nhưng không phải ai vốn sinh ra cũng sở hữu được một bầu ngực hoàn hảo, có người vì cơ địa mà khuôn ngực không được tròn đầy như ý, trái lại lép xẹp “màn hình phẳng” khiến bản thân mất tự tin. Người khác dù sở hữu khuôn ngực lớn nhưng do da bị lão hóa mà chảy xệ gây mất thẩm mỹ. Mùa hè, nhìn những cô gái tự tin diện những bộ cánh bikini gợi cảm, để lộ bầu ngực hồng hào, trắng mịn, căng đầy gợi cảm mà ao ước.

cách tăng size vòng 1
Có vòng 1 đẹp là điều người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi, tại sao ngực lại bị chảy xệ, lão hóa nhanh trong khi mình chỉ mới đôi mươi? Thật không thể ngờ là chính những thói quen dưới đây là nguyên nhân khiến bạn phải phiền lòng về vòng 1 của mình đấy.

Thay đổi chế độ ăn

Để tăng kích thước vòng một, thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ongtrứng gà.

- Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

- Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

- Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

- Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Mặt nạ tự nhiên làm tăng kích cỡ vòng 1

Nghiền nhuyễn các nguyên liệu gồm trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua, sau đó trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp mặt nạ để đắp lên ngực và massage nhẹ nhàng từ 15-30 phút rồi rửa lại sạch với nước sạch.

Da trắng mịn như gái 16 dù bạn đã ngoài 30 với bí quyết này
Da trắng mịn như gái 16 dù bạn đã ngoài 30 với bí quyết này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da trắng mịn như gái 16 dù đã ngoài 30 với bí quyết này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn